โจนส์ หวังทำผลงานดีขึ้นในซีซั่น 2022

12

ทำผลงาน

แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัยรุ่นของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เจ้าตัวรู้สึกภาคภูมิใจกับการเข้าสู่ลีกเอ็นเอฟแอล ในซีซั่น 20 21 ซึ่งเป็นปีแรกของอาชีพ และเจ้าตัวก็ทำได้ดีในซีซั่นรุกกี้ ซึ่ง แม็ค โจนส์  ออกมาพูดถึงอนาคต นั่นก็คือการเล่นในลีกปีที่ 2 ในปี 2022 ว่าพร้อมที่จะกระตุ้นผลงานที่ทำดีอยู่แล้วให้ดีมากยิ่งขึ้น เพื่อพัฒนาทั้งฝีมือของตัวเอง และช่วยให้ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ประสบความสำเร็จ และไปได้ไกลมากที่สุด

ได้รับคำชมจากแฟน ๆ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ อย่างล้นหลาม สำหรับ แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุกกี้ของทีม หลังจากที่เจ้าตัวมีชื่อติด โพร โบวล์ หลังขว้างคอมพลีต 67.6 เปอร์เซ็นต์ ทำ 22 ทัชดาวน์และเสีย 13 อินเตอร์เซปน์ ซึ่งในปัจจุบันนี้ แม็ค โจนส์ ในวัย 23 ปี ก็ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ทว่าเจ้าตัวก็ยังไม่พอใจ และพร้อมที่จะปรับปรุงผลงาน และพัฒนาฝีมือการขว้างในซีซั่นหน้า

“เมื่อทุกคนบอกว่าดีอยู่แล้ว แน่นอนว่าผมขอขอบคุณในสิ่งที่เกิดขึ้น และเป็นซีซั่นรุกกี้ที่ผมประทับใจ แน่นอนว่าผมต้องทำทุกอย่างให้เร็วขึ้นนับตั้งแต่ที่ไปถึงสนามซ้อม หรือว่าขยับทุก ๆ อย่างหรือแม้กระทั่งเพิ่มแต้มบนสกอร์บอร์ด และนั่นหมายถึงเมื่อคุณมีความพร้อมมากพอ ผลงานก็จะพาขับเคลื่อนและ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก็จะเก็บชัยชนะ ซึ่งทุกอย่างคือการพัฒนาภาพรวม และปรับปรุงจุดด้อย”

“ในช่วงปิดฤดูกาล ผมมีเวลามากพอที่จะกลับมาคิดทบทวนถึงจุดบอด หรือว่าจะต้องปรับปรุงในรูปแบบของการเล่นรวมแม้กระทั่งดูแลตัวเอง เกี่ยวกับเรื่องอาหารการกิน ซึ่งทุกอย่างที่ผมพูดถึงนั่นคือภาพรวมที่จะผลักดันการเล่นส่วนตัว ก่อนที่เราจะกลับเข้าสู่บ้านหลังใหญ่ และลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อที่จะเพิ่มศักยภาพของทีม และผมมองว่าในช่วงปิดฤดูกาล คือเวลาสำคัญที่ผมจะต้องจัดการตัวเอง เพื่อเตรียมตัวในซีซั่นหน้า”

Previous articleเฮดโค้ชบัคคาเนียร์ส เตรียมดึง แก็บเบิร์ต เข้าห้องควอร์เตอร์แบ็ค
Next articleลุ้นอนาคต แอนดรูว์ หลังเจ้าตัวเปรยรีไทร์ในเร็ว ๆ นี้