COD: Vanguard & Warzone Season 2 แก้ปัญหารวมกว่า 30 จุด

55

Vanguard & Warzone

Activision เปิดเผยข้อมูลการปรับปรุง Call of Duty: Vanguard and Warzone Season 2 รวมแล้วกว่า 30 รายการตามที่ได้รับข้อความขุ่นเคืองใจและการเสนอแนะจากชุมชนเกมเมอร์ เพื่อมอบประสบการณ์เชิงบวกและสนุกสนานให้กับผู้เล่น

Call of Duty: Warzone เป็นเกมเล่นฟรีแนว battle royale ซึ่งเป็นความร่วมมือพัฒนาระหว่าง Infinity Ward และ Raven Software วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2020 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ PC

เนื้อหาของตัวเกมเป็นส่วนหนึ่งของ Call of Duty: Modern Warfare เมื่อปี 2019 และเชื่อมต่อกับ Call of Duty: Black Ops: Cold War ปี 2020, Call of Duty: Vanguard ปี 2021 และภาคต่อของ Modern Warfare (2019) ซึ่งมีแผนวางตลาดภายในปีนี้

ล่าสุด Activision บริษัทจัดจำหน่ายเกมชั้นนำของสหรัฐอเมริกา ออกมาแถลงข่าวถึง Call of Duty: Vanguard and Warzone Season 2 ว่า

“ เรายังดำเนินทุกอย่างตามเป้าหมายหลักคือ การทำให้ชุมชน Call of Duty ได้รับประสบการณ์เล่นเกมในเชิงบวกและเพลิดเพลินสนุกสนาน สำหรับเป้าหมายของ Season 2 คือ การปรับปรุงและแก้ไขสิ่งต่าง ๆ ให้ดียิ่งขึ้น เราใส่ใจเสมอสำหรับสิ่งที่ขุ่นเคืองใจและคำขอข้อเสนอแนะที่ได้รับจากชุมชน ”

“ ใน Season 2 เราได้ทำการแก้ไขปรับปรุงส่วนต่าง ๆ มากกว่า 30 รายการอย่างเช่น การเคลื่อนไหวทุกรูปแบบ การควบคุมพาหนะ ระดับความสูงของการกระตุกร่มชูชีพ ความสูงของการเกาะขอบปืน การชนของพาหนะและผู้เล่น ”

“ Animation ของหน้ากากป้องกันก๊าซพิษที่เคยขัดจังหวะผู้เล่นขณะกำลังเล็งปืน ก็จะไม่เกิดขึ้นแล้วใน Season 2, การเพิ่มความทนทานของแผ่นเกราะ รวมถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจากบั๊คที่เคยส่งผลต่อประสิทธิภาพในการสตรีม สถานีซื้อขายค้าง การเชื่อมต่อแชทเสียง และกราฟิกผิดเพี้ยน ซึ่งทั้งหมดนี้จะได้รับการแก้ไขทุกแพลตฟอร์มของเครื่องเล่น ”

“ ทีมงาน Call of Duty ยืนยันว่าได้ติดตามความคิดเห็นทุกแง่มุมของชุมชนแบบวันต่อวัน ซึ่งช่วยให้สามารถระบุปัญหาและเร่งแก้ไขในที่สุด โดยหวังว่าชุมชุนจะสนุกไปกับ Warzone ด้วยเกมเพลย์อันดับ 1 และฟีเจอร์ต่าง ๆ ต้องมีความเสถียร ”

Previous articleโดนัลด์ ยืนยันซีซั่นหน้ากลับมาล่าแชมป์อีกครั้ง
Next articleNo Man’s Sky ไม่จบง่าย ๆ เดินหน้าอัปเดตรัว ๆ แม้ออกมา 5 ปีครึ่ง