มาร์ทินเดล เตรียมรับตำแหน่งคุมทีมรับให้ ไจแอนท์ส

14

ไจแอนท์ส

สำหรับอนาคตของ ดอน มาร์ทินเดล อดีตโค้ชทีมรับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เจ้าตัวกำลังที่จะขับเคลื่อน และขยับขยายย้ายมาร่วมงานที่ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในตำแหน่งโค้ชทีมรับเช่นเดียวกัน หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กำลังที่จะแถลงอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับโค้ชทีมรับคนใหม่ นั่นก็คือ ดอน มาร์ทินเดล หลังจากที่ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส พวกเขาแยกทางกับ แพทริค แกรม และแน่นอนว่า “ยักษ์น้ำเงิน” พวกเขาก็ไม่ปล่อยให้เวลาต้องล่วงเกินไป และได้ติดต่อทาบทาม ดอน มาร์ทินเดล อดีตโค้ชทีมรับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เข้ามาสัมภาษณ์งานทันที

งานนี้การขยับขยายของ ดอน มาร์ทินเดล ก็ไม่ได้มีอะไรแตกต่างมากนัก เพราะว่าเจ้าตัวที่จะมีข่าวว่าย้ายมาร่วมงานกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก็คงมารับงานเป็นโค้ชทีมรับ เช่นเดียวกัน ซึ่งปกติ แพทริค แกรม จะรับหน้าที่ให้กับ “ยักษ์น้ำเงิน” ซึ่งทาง แพทริค แกรม ก็ได้ย้ายไปประจำตำแหน่งโค้ชทีมรับให้กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส  เช่นเดียวกัน ซึ่งเชื่อได้เลยว่า เหตุผลที่ แพทริค แกรม โค้ชทีมรับคนเก่าได้ย้ายออกจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก็คงจะเกี่ยวกับเรื่องค่าจ้างที่ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส  เล่นได้ให้มากกว่าที่อยู่กับ “ยักษ์น้ำเงิน”

สำหรับประวัติการทำงานของ ดอน มาร์ทินเดล ในวัย 58 ปี เจ้าตัวเริ่มจากตำแหน่งโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ เข้าทำงานในปี 2012 ถึงปี 2017 และทำงานในตำแหน่งโค้ชทีมรับนับจากปี 2018 ถึงปี 2021 และการแยกทางกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ครั้งนี้ เป็นการแยกทางตลอดระยะเวลาการทำงานร่วม 10 ปี ระหว่าง ดอน มาร์ทินเดล กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

Previous articleลอว์เรนซ์ ตื่นเต้นรอ พีเดอร์สัน เข้ามาพัฒนา จากัวร์ส
Next articleสตีลเลอร์ส เรียก “ริดดิค” สัมภาษณ์งานรับงาน GM