สตีลเลอร์ส เรียก “ริดดิค” สัมภาษณ์งานรับงาน GM

24

ริดดิค

หลุยส์ ริดดิค คอมเมนเตเตอร์เอ็นเอฟแอลของอีเอสพีเอ็น คืออีกหนึ่งตัวเลือกที่ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เตรียมที่จะจองคิวเข้ามานั่งแท่นเป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของแฟรนไชส์ต่อจากเควิน โกลเบิร์ต ที่อำลาตำแหน่งของ GM

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส คงไม่ใช่เพียงแค่ หลุยส์ ริดดิค ที่ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เรียกสัมภาษณ์งานที่รอนั่งแท่นผู้จัดการทั่วไปของทีมรายเดียวเท่านั้น แต่ทว่า หลุยส์ ริดดิค คือโฟกัสที่ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ตัดสินใจให้เข้าสัมภาษณ์งานเป็นคนแรก และนั่นจึงทำให้ เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค ได้ออกมาการันตีว่า หลุยส์ ริดดิค ก็คือเต็งหนึ่งที่ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จะเลือกเข้ามาเป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของทีม

ย้อนกลับไปในช่วงที่ หลุยส์ ริดดิค เป็นผู้เล่นในลีก เอ็นเอฟแอล เจ้าตัวก้าวเข้าสู่ลีกในปี 1991 ซึ่งเคยเล่นให้กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และเคยเล่นให้กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส  แต่ในส่วนทีมเจ้าตัวอยู่ในวัยของมหาวิทยาลัย ริดดิค เคยเล่นตำแหน่งเซฟตี้กับ พิตต์สเบิร์ก แพนเธอร์ส ทีมฟุตบอลของ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ พิตต์สเบิร์ก ก่อนที่จะก้าวเข้าสู่ลีกอาชีพในปี 1991

และหลังจากที่รีไทร์อาชีพนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล หลุยส์ ริดดิค ทำงานสเกาต์กับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ในปี 2001 และขยับไปเป็นตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากร และได้ย้ายไปเป็นทีมงานสเกาต์กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ในปี 2008 และขยับตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรอาชีพในปี 2010 ถึงปี 2013 จนกระทั่งในปัจจุบันนี้ หลุยส์ ริดดิค ทำงานเป็น คอมเมนเตเตอร์เอ็นเอฟแอลของอีเอสพีเอ็น และ หลุยส์ ริดดิค คือเต็ง 1 ที่จะเข้ามานั่งแท่นเป็น GM คนใหม่ของ พิตต์สเบิร์ก แพนเธอร์ส

Previous articleมาร์ทินเดล เตรียมรับตำแหน่งคุมทีมรับให้ ไจแอนท์ส
Next articleAnimal Crossing: New Horizons ขึ้นที่ 2 เกมขายดีตลอดกาลของ Nintendo Switch