ลอว์เรนซ์ ตื่นเต้นรอ พีเดอร์สัน เข้ามาพัฒนา จากัวร์ส

27

พีเดอร์สัน

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เฝ้ารอการมาของโค้ชคนใหม่ ดั๊ก พีเดอร์สัน หลังจากที่พวกเขาได้ตกลงเซ็นสัญญา ซึ่ง แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส หวังว่าอดีตเฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จะเข้ามาช่วยพัฒนาศักยภาพของทีม โดยเฉพาะ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ เจ้าตัวที่เล่นในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็คที่มุ่งหวังพัฒนารูปแบบการเล่นที่ดีขึ้น ภายใต้การนำทัพของเฮดโค้ชคนใหม่ป้ายแดงที่ชื่อว่า ดั๊ก พีเดอร์สัน

และไม่ใช่เพียงแค่ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของทีมเท่านั้นที่ตื่นเต้นกับการมาของ ดั๊ก พีเดอร์สัน และเชื่อได้เลยว่า กลุ่มกำลังต่าง ๆ ที่อยู่ใน แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ก็คงตื่นเต้นเช่นเดียวกัน เพราะย้อนกลับไปในช่วงเดือนธันวาคม 2021 แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ได้สั่งปลด เออร์แบน เมเยอร์ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชทันที ซึ่งตอนนั้นพวกเขาเหลือเวลาอีก 4 สัปดาห์กับการจบฤดูกาลปกติ และตลอดระยะเวลา 2 เดือน แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ไม่มีเฮดโค้ชคอยบัญชาการ และผลักดันแผนงานนับตั้งแต่ตอนนั้น

ซึ่งหลังจากที่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ได้เปิดเผยว่า พวกเขาเซ็นสัญญากับ ดั๊ก พีเดอร์สัน อดีตเฮดโค้ชฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่เคยพาทีมคว้าแชมป์ “ซู เปอร์โบว์ล” เมื่อ 4 ปีก่อน กลุ่มขุมกำลังของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ต่างก็ตื่นเต้น โดยเฉพาะ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ต่างก็ออกมาพูดถึงการมาของ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ครั้งนี้ว่า เจ้าตัวเตรียมที่จะพัฒนาฝีมือภายใต้การทำงานร่วมกับ ดั๊ก พีเดอร์สัน

“พวกเราคงจะตื่นเต้นมากพอสำหรับการมาของเฮดโค้ชคนใหม่ และยิ่งรู้ว่าเป็น ดั๊ก พีเดอร์สัน แน่นอนว่าเขาเคยพา ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ไปถึงแชมป์ ซู เปอร์โบว์ล เมื่อ 4 ปีก่อน และพวกเราไม่มีข้อโต้แย้งว่า ถ้าหาก ดั๊ก พีเดอร์สัน เข้ามาทำงานให้กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ทีมของพวกเราจะเดินหน้า”

“ซึ่งการมาของ ดั๊ก พีเดอร์สัน ทีมก็คงพิจารณาแล้วว่า ทีมมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และเดินหน้าแบบก้าวกระโดด โดยเฉพาะความคาดหวังของผม ที่จะได้ทำงานกับ ดั๊ก พีเดอร์สัน เพราะผมรู้ดีว่าเขาจะพาทีมและพัฒนาศักยภาพของผมได้”

Previous articleThe Power of the Dog เข้าชิง 12 รางวัลบนเวที Oscars 2022
Next articleมาร์ทินเดล เตรียมรับตำแหน่งคุมทีมรับให้ ไจแอนท์ส