วิเซิร์ดส์ จะอนุญาตให้ บีล ลงสนามหลังข้อมือหายร้อยเปอร์เซ็นต์เท่านั้น

21

บีล

แฟรนไชส์ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ พวกเขาได้ออกมาแจ้งให้กับแฟน ๆ ได้ทราบเกี่ยวกับสถานะของ แบร้ดลี่ย์ บีล ในตอนนี้ที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อมือซ้าย ว่าจะพลาดการแข่งขันอย่างน้อยอีก 4 นัด ตลอดสัปดาห์จากนี้ไป และการอนุญาตให้ แบร้ดลี่ย์ บีล กลับไปลงทำการแข่งขันอีกครั้ง นั่นก็คือข้อมือของ แบร้ดลี่ย์ บีล จะต้องหายบาดเจ็บ 100%

และแน่นอนว่า ผลกระทบก็เกิดขึ้นทันที หลังจากที่ แฟรนไชส์ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ พวกเขาไม่มี แบร้ดลี่ย์ บีล เพราะในเกมล่าสุด แฟรนไชส์ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ก็แพ้ให้กับ มิลวอคกี้ บัคส์ 98 – 112 คะแนน แต่ทว่านั่นคงไม่ใช่ความผิดของเฟรนไชน์ เพราะพวกเขาได้ออกมาประกาศก่อนหน้านี้แล้วว่า เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ แบร้ดลี่ย์ บีล ถ้าหากว่าไม่หายเจ็บก็จะไม่ได้ลงสนาม และเร็ว ๆ นี้จะถึงนี้ต้องรอลุ้นอีกครั้ง เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ แบร้ดลี่ย์ บีล ว่าจะพักฟื้นนานแค่ไหน

และแน่นอนว่า ผลงานส่วนตัวของ แบร้ดลี่ย์ บีล นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวต้องเผชิญอาการบาดเจ็บที่ข้อมือซ้าย ตลอดระยะเวลา 6 นัดหลัง ซึ่งเจ้าตัวได้รับโอกาสลงช่วยทีมเพียงแค่ 3 ครั้งเท่านั้น และทำแต้มไม่เกิน 20 แต้มจากผลงานที่ลงในสนาม และนี่ถือว่าเป็นผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดในปี 2022 ของ แบร้ดลี่ย์ บีล อีกด้วย แต่ก็คงว่าอะไรไม่ได้ เพราะนี่คืออาการบาดเจ็บที่ข้อมือของ แบร้ดลี่ย์ บีล

และแน่นอนว่าเมื่อ แบร้ดลี่ย์ บีล ได้รับอาการบาดเจ็บ ภาพรวมของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ พวกเขาก็ค่อนข้างที่จะย่ำแย่ตามไปด้วย หลังจากที่ไม่มี แบร้ดลี่ย์ บีล ภาพรวมของทีม วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ แพ้ถึง 6 นัด ติดต่อกัน และตอนนี้มีสถิติ 23 – 27 และกำลังค้นหาพื้นที่เพลย์ – อินทัวร์นาเมนต์ฝั่งตะวันออกอีก 1.5 เกมในปัจจุบันนี้ ที่พวกเขาจะต้องพยายาม

Previous articleเลอบรอน หยุดพักใหญ่ หลังเจ็บเข่ารอบนี้
Next articleDemon Slayer – The Hinokami Chronicles เวอร์ชั่น Switch พร้อมขาย 9 มิถุนายน