ยังหาคำตอบอนาคต เพย์ตัน จะกลับมาทำงาน เซนต์ส หรือไม่

66

เซนต์ส

ยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่คลุมเครือ สำหรับ ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วัย 58 ปี ว่าเจ้าตัวจะกำหนดอนาคตของตัวเองอย่างไรในซีซั่นหน้า และคำถามนี้ก็ยิงตรงไปถึง เกย์ล เบนสัน เจ้าของทีม นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่แฟน ๆ รอฟังคำตอบเกี่ยวกับอนาคตของ ฌอน เพย์ตัน เช่นเดียวกัน แต่ทว่าตอนนี้ก็ยังไม่มีฝ่ายไหนออกมายืนยัน ไม่ว่าจะเป็นทางเจ้าของทีม ที่ได้จ่ายเงินเดือนให้กับ ฌอน เพย์ตัน หรือว่าเฮดโค้ชในวัย 58 ปี ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในซีซั่นหน้า

สำหรับคำถามดังกล่าวเกิดขึ้นในรายการ ฌอน ฟาเซนเด้ ของ “ฟ็อกซ์8โนล่า” เป็นพิธีกร ซึ่งคำถามนี้ เจ้าของรายการได้ถาม เกย์ล เบนสัน เจ้าของทีม นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ว่าในซีซั่น2022 จะกลับมาทำงานเป็นหัวหน้าโค้ชให้กับพวกเขาหรือไม่ ซึ่งงานนี้เจ้าของทีม นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก็ไม่สามารถตอบได้เช่นเดียวกัน ซึ่งเจ้าของทีม นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ได้พูดว่า “พวกเราก็ไม่ทราบเช่นเดียวกัน กับที่พวกคุณได้พูดถึง เพราะเขาไม่ได้ติดต่อพวกเราเข้ามา และเราคิดว่าคงไม่มีใครรู้เช่นเดียวกัน นอกจากตัวของ ฌอน เพย์ตัน ที่เขาจะกำหนดอนาคตตัวเอง”

ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เจ้าตัวมีสัญญาถึงปี 2023 แต่แน่นอนว่าการหยุดพักงาน 1 ปี ตามที่เจ้าตัวได้บอกก่อนหน้านี้ จึงทำให้มีคำถามเกิดขึ้นเพราะในปัจจุบันนี้ ฌอน เพย์ตัน ยังไม่ติดต่อเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองว่า จะทำงานในปีต่อไปหรือไม่ ซึ่งถ้าหากพูดถึงเรื่องเงินค่าจ้างก็คงจะไม่มีผลกับทั้งสอง แต่สำหรับสิ่งที่แฟน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส รอคอยนั่นคือคำตอบที่พวกเขาจะรู้หรือไม่ว่า เฮดโค้ชจะกลับมาทำงานให้กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ต่อไปหรือไม่ในซีซั่นหน้า ซึ่งคงต้องรอดูว่า ฌอน เพย์ตัน จะออกมารายงานตัว หรือว่าแถลงการยุติ

Previous articleดูดวงจีนของคนเกิดปีมะโรง เดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleนิรุตติ์ ศิริจรรยา เผยแง่คิดที่น่าสนใจ