ดูดวงจีนของคนเกิดปีมะโรง เดือนกุมภาพันธ์ 2565

848

ดูดวง

พลิกตำราโหราศาสตร์จีนโบราณ ทำนายดวงชะตาตามนักษัตรของผู้เกิดปีมะโรง ทั้งด้านการงาน การเงิน ความรักความสัมพันธ์ และสุขภาพ รวมถึงวิธีเสริมดวงในเดือนกุมภาพันธ์ 2565

การงาน : ดวงงานเดือนนี้ไม่ค่อยดี ทำอะไรต้องรอบคอบและละเอียดละออ มีเกณฑ์เกิดปัญหาหรือผิดพลาดเสียหาย ยิ่งเรื่องที่ผิดระเบียบข้อบังคับหรือผิดกฎหมายต้องห้ามเด็ดขาด จะโดนลงโทษนำความเดือดร้อนมาให้ แถมยังมีเรื่องที่ควบคุมไม่ได้อย่างเช่นคู่แข่งคิดร้ายชิงดีชิงเด่น ทำให้รู้สึกเบื่อหน่ายจนอยากย้ายงาน ต้องอดทนอดกลั้นไว้ก่อน

การเงิน : ดวงเงินพอช่วยให้ยิ้มออกเพราะมีช่องทางใหม่ ๆ ที่จะเพิ่มรายได้เข้ามา บางทีอาจเป็นงานใหม่หรือโปเจกต์ใหม่ที่คิดวางแผนเอง ซึ่งผู้หลักผู้ใหญ่ก็เห็นดีเห็นงานพร้อมให้ความช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริม แม้กระทั่งขัดสนหรือมีปัญหาการเงินจริง ๆ ยังมีคนเข้ามาอุ้มชูผ่อนหนักเป็นเบา

ความรัก : ภาพรวมความสัมพันธ์ทางหัวใจยังค่อนข้างดี ต่างคนต่างดูแลเอาใจใส่กัน แต่ต้องระวังเรื่องวาจาที่อาจเผลอปล่อยให้อารมณ์ชักนำคำพูดแรง ๆ หากใช้คำพูดหวานหูไม่เพียงไม่สร้างความร้าวฉานแต่ยังทำให้ได้โชคลาภก้อนโตหรือของขวัญอีกด้วย เดือนแห่งความรักต้องพึ่งพาศิลปะในการพูดเป็นพิเศษ ส่วนคนโสด อาจเจอคนที่น่าสนใจจากเพื่อนแนะนำ

สุขภาพ : อากาศเริ่มร้อนทำให้อารมณ์ร้อนตาม หงุดหงิดหัวเสียง่าย พยายามประคับประคองจิตใจให้สุขสงบ ที่สำคัญอย่าเผลอยุ่งเครื่องดองของเมาหรือสิ่งเสพติด จะทำให้เรื่องเลวร้ายลงไปใหญ่

วิธีเสริมดวง : บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดเช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาขัดพื้น พรมเช็ดเท้า ไม้กวาด หรือเข้าไปล้างส้วมกวาดลานภายในวัด หรือหากมีกำลังทรัพย์ อาจปลูกต้นไม้ให้กับวัดเพื่อความร่มรื่นก็ได้

Previous articleดูดวงจีนของคนเกิดปีมะแม เดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleยังหาคำตอบอนาคต เพย์ตัน จะกลับมาทำงาน เซนต์ส หรือไม่