วอชิงตัน กำลังพิจารณาอนาคต แบรนด้อน

31

แบรนด้อน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แบรนด้อน เชิร์ฟ การ์ดวัย 30 เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าต้องการที่จะเล่นกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ด้วยการเซ็นสัญญาระยะยาว พร้อมกับให้สัมภาษณ์อีกว่า เจ้าตัวต้องการที่จะประสบความสำเร็จกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม แต่ทว่าสถานะตอนนี้  แบรนด้อน เชิร์ฟ กำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเย่นต์ หลังจากที่เจ้าตัวเล่นภายใต้แฟรนไชส์แท็กปีที่ 2 ให้กับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม และในช่วงปิดฤดูกาลนี้ สัญญาของ แบรนด้อน เชิร์ฟ จะหมดลงและเจ้าตัวจะเป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์ทันที

สำหรับตอนนี้ แบรนด้อน เชิร์ฟ เจ้าตัวเล่นภายใต้แฟรนไชส์แท็คมาแล้ว 2 ปีติดต่อกัน และแน่นอนว่าถ้าหากซีซั่นหน้า วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เซ็นสัญญากับ แบรนด้อน เชิร์ฟ ในฐานะแฟรนไชส์แท็คเป็นปีที่ 3 นั่นจะทำให้ แบรนด้อน เชิร์ฟ รับเงินเทียบเท่ากับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของทีมทันที และถือว่าเป็นมูลค่าที่สูง

แต่ถ้าหากว่า วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ต้องการ แบรนด้อน เชิร์ฟ ให้อยู่กับทีมต่อไป อีกหนึ่งทางเลือกคือการเซ็นสัญญาระยะยาว และนั่นคือการรับค่าจ้างที่แพงมากมายมหาศาลเช่นเดียวกัน และนั่นคือในส่วนของบริหาร วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ที่พวกเขาจะต้องคิดหนัก และพิจารณาถึงอนาคตของ แบรนด้อน เชิร์ฟ เพราะเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ไม่ต้องการที่จะปล่อย แบรนด้อน เชิร์ฟ ออกจากทีม

ส่วนทางด้าน แบรนด้อน เชิร์ฟ ก็ได้ออกมาพูดถึงสถานะของตัวเองที่เล่น วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ว่า “ผมรักองค์กรแห่งนี้ และผมหวังที่จะจบอาชีพอเมริกันฟุตบอลที่ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ผมพูดก่อนหน้านี้มาแล้วหลายครั้ง และนั่นคือความจริง ซึ่งผมคิดว่า วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ก็คงจะรับทราบถึงวัตถุประสงค์ของผมเช่นเดียวกัน”

สำหรับในซีวั่น 2021 แบรนด้อน เชิร์ฟ ลงเล่นทั้งหมด 11 เกม และแน่นอนว่าผลงานของเจ้าตัวเรียกได้ว่าทำให้แฟน วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ตื่นเต้นและตื่นตาตื่นใจเช่นเดิม สำหรับรูปร่างท้วมของเจ้าตัว ที่เล่นในตำแหน่งการ์ด และสามารถเฝ้าป้องกันกลุ่มตัวรุกของทีมตรงข้ามได้อย่างยอดเยี่ยมกับซีซั่น 2021 ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าแฟน วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ต่างก็ต้องการที่จะให้ แบรนด้อน เชิร์ฟ อยู่กับทีมต่อไปเช่นเดียวกัน

Previous articleแจ็คสัน เสียใจไม่ได้ลงช่วย เรฟเว่นส์ หลุดโคจรเพลย์ออฟ
Next article“พลอยชมพู” ยืนยันเป็นเจ้าของเพลง หลังถูกค่ายอ้างลิขสิทธิ์