แพนเธอร์ส ประกาศแยกทาง เบรบี้ โค้ชทีมบุก

82

เบรบี้

สำหรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ได้ออกมาประกาศและแถลงให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบว่า ทีมได้ตัดสินใจแยกทางกับ โจ เบรดี้ โค้ชทีมบุกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่พวกเขาได้ตัดสินใจอย่างถี่ถ้วนกับผลงานของ โจ เบรดี้ ตลอดระยะเวลา 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าเหตุผลหลักก็คงจะเป็นผลงานของ โจ เบรดี้ ที่เจ้าตัวทำผลงานอย่างน่าผิดหวังในซีซันนี้ ด้วยสถิติ 5 – 7 โดยที่ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ได้แต่งตั้งผู้ช่วยทีมบุกอาวุโสขึ้นมาคุมเกมที่เหลือ โดยหวังว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

โจ เบรดี้ ในวัย 32 ปี เข้ามาเซ็นสัญญากับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาล 2020 ซึ่งแน่นอนว่าความคาดหวังของทีม “เสือดำ” หลังจากที่พวกเขาได้ โจ เบรดี้ เข้ามา นั่นก็คือเรื่องของเกมบุกที่ดุดัน ซึ่งแน่นอนว่า โจ เบรดี้ ที่ถูกพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องฝีไม้ลายมือ และการวางหมากกระดานเป็นอย่างมาก แต่หลังจากที่ โจ เบรดี้ เข้ามาคุมทัพ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ผลงานกับตรงกันข้าม ซึ่งทีมของพวกเขามีสถิติชนะ 5 และแพ้ 7 ครั้ง และการจัดอันดับทีมบุกของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส พวกเขายังอยู่อันดับที่ 28 ของลีก ซึ่งตรงกันข้ามกับเกมป้องกันที่พวกเขาไม่ได้โฟกัสในความมาตรฐานแต่ดันอยู่อันดับ 2 ของลีก

นั่นก็จึงทำให้ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ตัดสินใจแยกทางกับ โจร เบรดี้ และ แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “พวกเรายินดีและรู้สึกขอบคุณที่ได้ร่วมงานกับ โจ เขาเป็นโค้ชที่มีความสามารถ แต่ผมคิดว่าทุกอย่างต้องมีการเปลี่ยนแปลง และแน่นอนว่าซีซันนี้กับเกมที่เหลือ ทีมจะต้องดีขึ้น และผมคาดหวังว่าความชัดเจนก็คงจะมีมากขึ้น หลังจากที่พวกเราได้เปลี่ยนรูปแบบใหม่”

Previous articleMerry Christmas ของ Elton และ Ed ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตใหญ่อังกฤษ
Next articleวิ่งบนดอยอินทนนท์ เหล่านักวิ่งสุดตื่นเต้น เริ่ม 10-12 ธันวาคมนี้