อนาคตเฮดโค้ช “ จากัวร์ส ” ไม่แน่นอนหลังมีคลิปฉาว โดนเจ้าของทีมฉะ

21

เฮดโค้ช

หลังจากที่มีคลิปฉาวของ เออร์แบน เมเยอร์ เฮดโค้ชของทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เผยแพร่ในสื่อโซเชียลมีเดียในตอนนี้ และเป็นคลิปที่แพร่กระจายอย่างรวดเร็ว ซึ่งแน่นอนว่าสร้างความไม่พอใจให้กับ แชด ข่าน เจ้าของทีม เป็นอย่างมากถึงขั้นกับออกแถลงการณ์ตำหนิด้วยถ้อยคำที่รุนแรงกับคลิปของ เมเยอร์ ที่ว่อนอยู่บนสื่อโซเชียลในตอนนี้

และแน่นอนว่านี่คือการเฝ้าจับตามองสถานการณ์อนาคตของ เมเยอร์ ว่าเจ้าตัวจะอยู่กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส อีกนานหรือไม่ หลังจากที่เจ้าของทีมออกมาแถลงการณ์ตำหนิด้วยตัวเอง

สำหรับคลิปดังกล่าวที่ได้หลุดออกมาบนสื่อโซเชียลนั่นก็คือ มีผู้หญิงคนหนึ่งกำลังเต้นรำอยู่ใกล้กับ เมเยอร์ ซึ่งเจ้าตัวได้นั่งอยู่ ซึ่งแน่นอนว่านี่คือคลิปฉาวที่ค่อนข้างแสดงความไม่พอใจให้กับ แชด ข่าน เจ้าของทีมเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่า หลังจากที่มีคลิปฉาวดังกล่าวออกมา ทางเจ้าของทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ก็ได้ออกมาแถลงการณ์ด้วยตัวเอง ซึ่งสำหรับในประวัติศาสตร์ของอเมริกันฟุตบอลหรือแม้กระทั่งกีฬาอื่น ยังไม่เคยมีหัวหน้าโค้ชหรือผู้จัดการทีมคนไหนที่จะถูกเจ้าของทีมออกมาแถลงการณ์ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงแบบนี้

และถึงแม้ว่า แชด ข่าน จะออกมาตอบรับกับคำขอโทษของ เมเยอร์ ที่ได้แถลงชี้แจงให้กับทีม แต่แน่นอนว่านี่คือสถานการณ์ของอนาคตที่ เมเยอร์ อาจจะต้องเจอกับปัญหาภายใน ซึ่งมองจากมุมมองภายนอกแล้ว แชด ข่าน ไม่พอใจกับประเด็นนี้แน่นอน และบวกกับการเข้ามาทำงานในปีแรกของ เมเยอร์ กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เป็นซีซันแรก เจ้าตัวเริ่มต้นฤดูกาล 2021 ด้วยสถิติ 0 – 4 นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ แชด ข่าน จะนำมาประกอบการตัดสินใจเพื่อที่จะเขี่ย เมเยอร์ ออกจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ก็เป็นได้

Previous articleศุภวุฒิ อยู่ช่วงกักตัวที่ญี่ปุ่น รอเวลาซ้อมทีม “ นาโงยา โอเชียน ”
Next articleทิม พิธา ปัดข่าวซุ่มคบกับ แอฟ ทักษอร คุยกันแค่เรื่องลูก