“ เชส ยัง ” เตรียมคืนฟอร์มดุหลังฟอร์มหาย 3 เกมแรกกับ วอชิงตัน

21

วอชิงตัน

เชส ยัง ดีเฟนซีฟเอนด์ ปีสอง ของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่ทีมของพวกเขาทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังสำหรับความพ่ายแพ้ 2 จาก 3 เกมแรกในฤดูกาลนี้

และแน่นอนว่า เชส ยัง คือผู้เล่นเกมป้องกันที่ดีที่สุดในซีซัน 2020 ที่ผ่านมาหลังจากที่รับรางวัลดีกรีรุคกีเกมป้องกันยอดเยี่ยมประจำซีซัน แต่ทว่าสำหรับการเริ่มต้น 3 เกมแรกของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในซีซันปัจจุบัน เชส ยัง ไม่มีผลงานที่เป็นชิ้นเป็นอันเลยแม้แต่น้อย

หากจะย้อนกลับไปในซีซัน 2020 เชส ยัง คือผู้เล่นเกมป้องกันที่ดีที่สุดจนกระทั่งเจ้าตัวได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมเกมป้องกันประจำซีซัน 2020 และภายใต้เกมป้องกันที่ดีที่สุดของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในปีที่ผ่านมา ก็คือผลงานที่ เชส ยัง พาทีมป้องกันของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ติด 1 ใน 5 เกมป้องกันที่ดีที่สุด แต่สำหรับผลงานในซีซัน 2021 ที่เพิ่งเปิดมา 3 เกมแรกเรียกได้ว่า เชส ยัง เจ้าตัวยังคลำหาเป้าไม่เจอกับผลงานฟอร์มดุ หลังจากที่การลงสนาม 3 เกมแรก เชส ยัง ไม่สามารถทำงานได้เป็นชิ้นเป็นอันโดยเฉพาะการกดดันควอเตอร์แบ็คที่ยังไม่เกิดขึ้นเลยแม้แต่เกมเดียว

เชส ยัง ได้ออกมาพูดถึงความมุ่งมั่นที่คาดหวังกับผลงานส่วนตัวและภาพรวมของทีมในซีซันนี้ “ หากจะก้าวสู่จุดสูงสุดและประสบความสำเร็จ แน่นอนว่าภาพรวมของทีมต้องมาก่อน ซึ่งตลอดระยะเวลา 3 เกมที่ผ่านมา สิ่งที่พวกเราต้องแก้ไขแทบจะยังไม่มี แต่สิ่งที่เพิ่มเติมนั่นก็คือ ผู้เล่นแต่ละคนรู้ดีว่าจะต้องเค้นฟอร์มตัวเองออกมายังไง ”

“ ซึ่งผมเชื่อมั่นในฝีมือของตัวเองว่า ยังคงสามารถเป็นผู้เล่นที่กดดันควอเตอร์แบ็คได้ดีเช่นเดิม ถึงแม้ว่าใน 3 เกมแรกยังไม่เกิดขึ้น แต่นั่นก็ยังเป็นโอกาสและเราต้องมามองว่า สิ่งที่จะเพิ่มเติมเข้าไปคืออะไร โดยไม่ใช่การแก้ไขปัญหา เพราะตอนนี้ภาพรวมของทีมดีอยู่แล้ว และผมก็มุ่งมั่นมากพอที่จะทำผลงานส่วนตัวเพื่อทีม ”

Previous articleทำนายฝัน “ เห็นคนที่ตายแล้ว ” ตามความเชื่อของคนโบราณ
Next articleทำนายฝัน “ เห็นปลา ” ตามความเชื่อของคนโบราณ