ทำนายฝัน “ เห็นปลา ” ตามความเชื่อของคนโบราณ

1123

ทำนายฝัน

ตามความเชื่อของคนโบราณมีความฝันเกี่ยวกับสัตว์มากมาย และหนึ่งในนั่นคือความฝันเกี่ยวกับปลา ไม่ว่าจะฝันว่าจับปลาหรือเห็นปลาล้วนมีความหมายทั้งนั้น ส่วนจะเป็นเรื่องดีหรือเรื่องไม่ดีขึ้นอยู่กับลักษณะการฝัน ที่สำคัญเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น

หลายคนเชื่อว่าการที่ฝันเห็นปลาหรือจับปลา อาจเป็นลางบอกเหตุถึงเรื่องราวดี ๆ ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องโชคลาภและความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แต่ไม่ได้หมายความว่าทุกความฝันที่เกี่ยวข้องกับปลาจะเป็นเรื่องดีเสมอไป ซึ่งแต่ละความฝันมีความหมายดังนี้

ฝันว่าจับปลาได้เยอะมาก ทำนายว่า คุณจะได้พบเจอสิ่งดี ๆ อาจได้รับโชคก้อนใหญ่ตามที่ปรารถนาไว้ ใครที่กำลังทำมาค้าขายอย่าเพิ่งท้อแท้หรือเหนื่อยกับชีวิต เพราะสัญญาณทางการเงินกำลังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ให้พยายามอดทนอดกลั้น แล้วความสำเร็จจะมาหาคุณเอง

ฝันว่าจับปลาตัวใหญ่ ทำนายว่า คุณจะได้รับโชคลาภจากการเสี่ยงโชคหรือได้รับของบางอย่างที่มีมูลค่า คนที่กำลังโสดและกำลังมองหาความรักจะได้เจอกับเนื้อคู่เร็ว ๆ นี้

ฝันเห็นปลาทอง ทำนายว่า ความอุดมสมบูรณ์ความร่ำรวยจะเข้ามาในชีวิต ใครที่ฝันเห็นปลาทองช่วงก่อนถึงวันที่ 1 และวันที่ 16 ของเดือนจะได้รับเงินจากการเสี่ยงดวง

ฝันว่าตกปลาและปลาติดเบ็ด ทำนายว่า คุณจะได้ลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ จากการเสี่ยงโชค โดยขนาดของโชคขึ้นอยู่กับขนาดปลาในความฝันที่ตกได้

ฝันว่าจับปลาดุก ทำนายว่า คุณจะได้เดินทางไกลและอาจได้รับโชคจากการเดินทางครั้งนี้ การงานไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แถมยังได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่เคารพอีกด้วย

ฝันว่าจับปลาไหล ทำนายว่า ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในอดีตจะได้รับการแก้ไข การงานจะประสบความสำเร็จแม้จะต้องใช้ความพยายามมากขึ้นกว่าเดิมก็ตาม ส่วนคนที่กำลังมีปัญหาเรื่องการเงินจะได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้าง

Previous article“ เชส ยัง ” เตรียมคืนฟอร์มดุหลังฟอร์มหาย 3 เกมแรกกับ วอชิงตัน
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน เบลเยี่ยม 2-3 ฝรั่งเศส (ฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก)