เฮอร์เบิร์ต ปลื้ม! ขว้างพา “ ชาร์จเจอร์ส ” โค่น “ ชีฟส์ ” เกมที่ 3

41

ชาร์จเจอร์ส

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอเตอร์แบ็คหนุ่มของ ลอส แองเจลีส ชาร์จเจอร์ส ที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมที่พวกเขาบุกเอาชนะ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ 30 – 24 ในการแข่งขันสัปดาห์ที่ 3 และแน่นอนว่า ควอเตอร์แบ็คหนุ่มของทีมขว้าง 4 สกอร์ โดยที่ไม่เสียอินเตอร์เซปท์ พาทีมขย่ม รองแชมป์เก่า ซุปเปอร์โบว์ล ได้อย่างสนุก

หากจะพูดถึงเกมที่พบกันระหว่าง แอลเอ ชาร์จเจอร์ส กับ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ สื่อก็ได้จับตามอง จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอเตอร์แบ็คหนุ่มของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส และ แพทริค มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็คดาวดังของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ แต่ทว่างานนี้ เฮอร์เบิร์ต ทำได้ดีกว่า มาโฮมส์ หลังจากที่เจ้าตัวขว้างทำถึง 4 ทัชดาวน์พา แอลเอ ชาร์จเจอร์ส บุกเก็บชัยชนะ ซึ่ง เฮอร์เบิร์ต ขว้างคอมพลีท 26 จาก 38 ครั้ง ระยะ 281 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์ และไม่เสียอินเตอร์เซปท์ มีเรตติง 125.0

ทางด้าน แพทริค มาโฮมส์ เจ้าตัวเสีย 2 อินเตอร์เซปท์ และขว้าง 3 ทัชดาวน์กับเกมการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 3 ที่ผ่านมา และนอกเหนือจากชัยชนะของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส แล้วทางด้าน แพทริค มาโฮมส์ ก็ได้ทำสถิติใหม่ขึ้นมา โดยเป็นควอเตอร์แบ็คที่ขว้างทำระยะ 15,000 หลาได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล จากการลงเล่นทั้งหมด 49 เกม คือในนัดที่พวกเขาพ่ายให้กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ได้ออกมาพูดถึงความดีใจหลังจากที่ลงขขว้างพาทีมขย่ม แคนซัส ซิตี ชีพส์ ที่มี แพทริค มาโฮมส์ เป็นควอเตอร์แบ็คดาวดังว่า

“ ก่อนที่จะลงแข่งขันได้มีการพูดคุยและประโคมข่าวกันอย่างมากมาย โดยที่แนวโน้มพวกเขาจะโจมตีที่ผม ซึ่งการชนะของทีมในครั้งนี้ก็เป็นการพิสูจน์แล้วว่า ทีมเวิร์คสำคัญที่สุด ซึ่งไม่ต้องอ้างอิงผู้เล่นรายใดเพื่อที่จะแข่งขันกัน ”

Previous articleลุ้นการ์ด “ บูเกอร์ ” ลงบู๊เกมแรกช่วย “ ฟีนิกซ์ ซันส์ ”
Next articleแฮมิลตัน สร้างประวัติศาสตร์ คว้าชัย “ เอฟวัน ” ครั้งที่ 100 ที่รัสเซีย