เกมป้องกัน “ บัลติมอร์ ” ฟุบหลังผู้เล่น 4 รายเข้าบัญชีติดโควิด

16

ติดโควิด

บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ได้ออกมาประกาศและแสดงความรับผิดชอบเกี่ยวกับผู้เล่นที่ได้สัมผัสเชื้อ โควิด – 19 โดยที่ แบรนดอน วิลเลียมส์, จัสติน มาดูบุยเก กับ จัสติน ฮิวสตัน 3 ผู้เล่น ถูกส่งเข้าบัญชีสำรองติด โควิด – 19 เนื่องจากที่ทั้ง 3 ผู้เล่นเกมป้องกันของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เข้าสัมผัสใกล้ชิดกับ เจลอน เฟอร์กูสัน

ก่อนหน้านี้ที่ เจลอน เฟอร์กูสัน มีผลทดสอบเป็นบวก และผู้เล่นทั้งสามก็ถือว่าอยู่ในข่ายที่สัมผัส จึงต้องถูกกักตัวและส่งเข้าสู่บัญชีผู้เล่นติด โควิด – 19 ทันทีตามมาตรการของลีก เอ็นเอฟแอล ที่ได้ควบคุมเกี่ยวกับเรื่องของวัคซีนและการป้องกันเชื้อแพร่ระบาด

ตามกฎของลีก เอ็นเอฟแอล แล้วไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นของทีมไหน หรือว่าอยู่พื้นที่ของรัฐไหนก็ตาม ถ้าหากว่ายังไม่ได้รับวัคซีนป้องกัน ถ้าหากสัมผัสผู้ติดเชื้อโดยเฉพาะเพื่อนร่วมทีมหรือว่าคนในครอบครัว มาตรการจะต้องเข้ากักตัวทันที และแน่นอนว่า สำหรับเหล่าบรรดาผู้เล่นในทีมต่าง ๆ ที่พวกเขาได้รับวัคซีนครบ 2 เข็มหรืออาจเริ่มต้นเข็มที่ 1 ถ้าหากว่าสัมผัสผู้ติดเชื้อทางลีกอนุญาตให้ตรวจหาเชื้อ โควิด – 19 ภายใน 72 ชั่วโมงทันที และถ้าหากผลเป็นลบ ก็ไม่ต้องกักตัว นี่คือความสำคัญที่ลีกพยายามจะผลักดันให้ผู้เล่นของทุกทีมได้ฉีดวัคซีนครบแบบ 100 เปอร์เซ็นต์

และแน่นอนว่า ตอนนี้ทั้ง 3 ผู้เล่นของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ อย่าง แบรนดอน วิลเลียมส์, จัสติน มาดูบุยเก และ จัสติน ฮิวสตัน พวกเขายังคงรอสถานะยืนยันเกี่ยวกับเรื่องวัคซีนว่าได้ฉีดตั้งแต่เข็มแรกหรือว่าฉีดครบเข็มที่ 2 หรือไม่ เพื่อที่จะกลับมาลงช่วยทีม และตามมาตรการป้องกันของ เอ็นเอฟแอล เพื่อยืนยันเกี่ยวกับสถานะที่ไม่ต้องกักตัวและสามารถลงช่วยทีมได้

แต่สำหรับ เจลอน เฟอร์กูสัน แน่นอนว่าเจ้าตัวต้องเข้ารับการรักษาทันทีเนื่องจากที่มีเชื้อผลตรวจเป็นบวก

Previous articleกานต์ ควักเงินกว่า 6 ล้านบาทซื้อรถหรูป้ายแดงให้ “ เสก โลโซ ”
Next articleคลิปเปอร์ส ปล่อย “ เลนเนิร์ด ” พักฟื้นเต็มที่ ไม่เร่งลงคอร์ท