คลิปเปอร์ส ตัดสินใจเขี่ยทิ้งการ์ด “ เฟอร์เรลล์ ” กลางคัน

20

เฟอร์เรลล์

สำหรับในวงการธุรกิจของกีฬา อะไรก็ไม่แน่ไม่นอนไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายผู้เล่นหรือว่าการยกเลิกสัญญากลางคัน ซึ่งล่าสุด ลอส แองเจลีส คลิปเปอร์ส พวกเขาได้ตัดสินใจที่จะปล่อยทิ้ง โยกี เฟอร์เรลล์ การ์ดวัย 28 ปี ให้หลุดเข้าตลาดฐานะอันรีสตริคต์ ฟรีเอเยนต์ หลังจากที่ แอลเอ คลิปเปอร์ส ต้องการพื้นที่ว่างในตำแหน่งการ์ด 1 ตำแหน่ง จึงทำให้พวกเขาตัดสินใจปล่อย โยกี เฟอร์เรลล์ โดยที่ไม่ใส่ชื่อใน 15 ผู้เล่นในสัญญาก่อนเข้าฤดูกาล 2021 – 22

สำหรับก่อนหน้านี้ เส้นทางของอนาคตของ โยกี เฟอร์เรลล์ การ์ดวัย 28 ปี เจ้าตัวได้เข้ามาทดสอบฝีมือกับ แอลเอ คลิปเปอร์ส เป็นระยะเวลา 10 วัน และด้วยผลงานที่เจ้าตัวทำได้เข้าตา แอลเอ คลิปเปอร์ส จากการลงแข่ง 8 นัดฤดูกาลปกติ ฟอร์มเฉลี่ย 4.6 แต้ม, 2.1 แอสซิสต์ จากเวลาบนคอร์ท 12.0 นาทีต่อเกม นั่นจึงทำให้เจ้าตัวได้รับสัญญากับทีมเป็นระยะเวลา 1 ปี แต่แน่นอนว่า พวกเขายังไม่มั่นใจมากนัก จึงไม่การันตีจ่ายกับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ นั่นก็คือสัญญาปี 2021 – 22

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2021 ที่ผ่านมา โยกี เฟอร์เรลล์ ก็ถูก แอลเอ คลิปเปอร์ส ปลดประจำการทันที ซึ่งเหตุผลก็คงไม่มีอะไรมากเนื่องจากที่พวกเขาต้องการพื้นที่ว่าง 1 ตำแหน่งสำหรับการ์ดที่คิดว่าจะใช้งานในอนาคตได้มากกว่า ซึ่งสถานะของ โยกี เฟอร์เรลล์  ก็อยู่ในการ์ดที่พวกเขายังไม่สามารถไว้ใจให้ลงทำงานกับทีมได้ ถึงแม้ว่า โยกี เฟอร์เรลล์ จะสามารถทำผลงานการันตีจนเจ้าตัวได้รับสัญญา 1 ปีกับทีมก็ตาม แต่สำหรับข้อกำหนดที่พวกเขาไม่การันตีจ่าย ก็หันกลับมาส่งผลกระทบกับ โยกี เฟอร์เรลล์ ด้วยการถูกปลดออกจากทีมทันที

และตอนนี้ โยกี เฟอร์เรลล์ ก็ว่างงานและเชื่อได้ว่า โยกี เฟอร์เรลล์ ก็คงจะล่องลอยได้ไม่นานเพราะด้วยระดับฝีมือของการ์ด วัย  28 ปี ก็คงมีหลายแฟรนไชส์ที่สนใจดึงตัว โยกี เฟอร์เรลล์ เข้าไปเป็นการ์ดแบ็คอัพก่อนที่จะเปิดซีซันแน่นอน

Previous articleมาร์ติน อดช่วย “ คาวบอยส์ ” ฟาดแชมป์เก่าหลังติดโควิด
Next articleบิ๊กป้อม คาดหวังทีมฟุตซอลไทยเข้ารอบ 8 ทีม ชิงแชมป์โลก