ดอนชิช เชื่อพัฒนาต่อเนื่องหลัง “ คิดด์ ” คุมทีม แมฟเวอริคส์

25

แมฟเวอริคส์

ลูกา ดอนชิช การ์ดออล – สตาร์ของทีมบาสเกตบอล ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง เจสัน คิดด์ โค้ชใหม่ป้ายแดงของทีม หลังจากที่พวกเขาได้มีเรื่องราวต่าง ๆ ที่น่าประทับใจก่อนที่จะเปิดซีซันนี้ และแน่นอนว่า เจสัน คิดด์ เคยเป็นอดีตผู้เล่นในตำแหน่งการ์ด ซึ่งนั่นทำให้ ลูกา ดอนชิช การ์ดของทีม ก็ปลื้มอกปลื้มใจออกนอกหน้าหลังจากที่เจ้าตัวรู้ดีว่า คิดด์ จะเข้าใจทุกสถานการณ์ และสามารถพัฒนารูปแบบการเล่นของเจ้าตัวได้อย่างต่อเนื่อง

เจสัน คิดด์ เคยเป็นอดีตผู้ช่วยโค้ชใน ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส มาก่อนจนกระทั่ง ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ได้ดึงตัวมานั่งแท่นโค้ชใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา และแน่นอนว่าเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม 2021 ที่ผ่านมา พวกเขาได้บินตรงไปหา ลูกา ดอนชิช ถึงประเทศสโลเวเนียเพื่อที่จะเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับการ์ดออล – สตาร์ ให้อยู่ร่วมทัพต่อไปในอนาคตแบบสัญญาเต็ม

ซึ่ง เจสัน คิดด์ ก็ได้ร่วมเดินทางไปกับคณะ พร้อมกับขายงานและวางอนาคตระหว่าง ลูกา ดอนชิช กับ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ จึงทำให้ทุกอย่างจบลงด้วยดีและสมบูรณ์แบบ จนกระทั่งตอนนี้ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ได้เรียกเหล่าบรรดาผู้เล่นเข้าสู่เทรนนิงแคมป์ก่อนที่จะเปิดซีซัน 2021 – 22 และแน่นอนว่า ลูกา ดอนชิช สตาร์ของทีม ก็ได้ออกมาพูดถึงการทำงานร่วมกับ เจสัน คิดด์ ว่า

“ ทุกคนมีความเชื่อว่า คิดด์ จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงทุกอย่างเพราะว่าเขาเก็บเกี่ยวประสบการณ์จาก เลเกอร์ส มาอย่างเต็มเปี่ยม แต่สำหรับผมแล้ว นั่นหมายถึงรุ่นพี่ที่เล่นในตำแหน่งการ์ด ที่เขาจะเข้ามาถ่ายทอดประสบการณ์และเปลี่ยนแปลงอนาคตของผม ซึ่งนั่นหมายถึงการพัฒนาที่ผมอยู่กับ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ภายใต้การทำงานร่วมกับ เจสัน คิดด์ เฮดโค้ชที่ได้รับปากว่าจะพัฒนาผมอย่างต่อเนื่อง ”

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 1-0 นอริช ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleทัพนักกีฬาไทย “ พาราลิมปิก ” เดินทางถึงภูเก็ตเป็นที่เรียบร้อย