บัตเลอร์ อาจรีไทร์เพราะปัญหาส่วนตัวหลังเพิ่งร่วมทีม คาร์ดินาลส์

18

คาร์ดินาลส์

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่มีแนวโน้มสูงเช่นเดียวกันหลังจากที่ มัลคอล์ม บัตเลอร์ คอร์เนอร์แบ็คในวัย 31 ปี ที่เพิ่งย้ายเข้ามาเซ็นสัญญากับ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ในปีนี้ เจ้าตัวอาจจะตัดสินใจอำลาวงการคนชนคนในเร็ว ๆ นี้ก็เป็นได้ หรืออาจจะสิ้นสุดสัญญา 1 ปีกับ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ หลังจากที่ตัวเขามีปัญหาส่วนตัวที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่ดูเหมือนว่าถ้าหากแก้ไม่ตก มัลคอล์ม บัตเลอร์ ก็เลยพูดกับคนรอบข้างว่า อาจจะตัดสินใจประกาศอำลาวงการ และยุติอาชีพนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลในเร็ว ๆ นี้

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นก็คือช่วงเทรนนิงแคมป์เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา มัลคอล์ม บัตเลอร์ ได้เดินทางออกจากสนามฝึกซ้อมของ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ด้วยความฉุนเฉียวหลังจากที่เจ้าตัวไปแจ้งกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ชว่า ต้องออกไปแก้ไขปัญหาส่วนตัว และหลังจากที่ มัลคอล์ม บัตเลอร์ กลับมาสถานการณ์ก็ย่ำแย่ เจ้าตัวค่อนข้างที่จะตึงเครียดและไม่ได้บอกกับใครว่าปัญหาที่เกิดขึ้นคืออะไร แต่เจ้าตัวบอกคนรอบข้างแค่เพียงว่า ถ้าหากไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ อาจจะยุติบทบาทการเป็นผู้เล่นในลีกเพราะปัญหาทุกอย่างน่าจะเกี่ยวพันทั้งหมด

มัลคอล์ม บัตเลอร์ เคยคว้าแชมป์ “ ซุปเปอร์โบว์ล ”  ในช่วงระหว่างปี 2014 ถึง 2017 กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์  ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ เทนเนสซี ไททันส์ และได้ย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 192 ล้านบาท) กับ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

แน่นอนว่า แอริโซนา คาร์ดินาลส์ เตรียมที่จะผลักดันให้ มัลคอล์ม บัตเลอร์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับพวกเขาแน่นอน และสำหรับข่าวที่ออกมาก็ถือว่าเป็นข่าวที่ไม่ค่อยสู้ดีสำหรับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ของ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ เพราะพวกเขารู้ดีว่า คอร์เนอร์แบ็ควัย 31 ปี ยังอยู่ในคลาสของการเป็นนักกีฬาที่สูงเช่นเดิม เพียงแค่ว่าที่ผ่านมาเป็นซีซันที่ฝันร้าย จนทำให้เจ้าตัวฟอร์มตก แล้วพวกเขาต้องการที่จะเห็น มัลคอล์ม บัตเลอร์ เป็นอนาคตของทีม แอริโซนา คาร์ดินาลส์

Previous articleดอลฟินส์ ขับ “ สคูรา ” พ้นทีมหลังเพิ่งมีแผนดันเป็นเซ็นเตอร์ตัวจริง
Next articleKONAMI ประกาศเลิกสนับสนุน Metal Gear Solid 5 บน PS3 กับ Xbox 360