ทรูบิสกี ประทับใจพา “ ควายป่า ” บุกชนะทีมเก่าในเกมอุ่นเครื่อง

44

ควายป่า

มิตช์ ทรูบิสกี ควอเตอร์แบ็คของทีม บัฟฟาโล บิลล์ส เจ้าตัวยังคงได้รับเสียงปรบมือต้อนรับจากทีม ชิคาโก แบร์ส เช่นเดิมหลังจากที่เจ้าตัวลงสนามขว้างให้กับ บัฟฟาโล บิลล์ส ในเกมอุ่นเครื่องพรีซีซันก่อนที่จะเปิดศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ในซีซันใหม่

และแน่นอนว่า มิตช์ ทรูบิสกี เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาแบบฟรีเอเยนต์กับการร่วมงาน บัฟฟาโล บิลล์ส  และเจ้าตัวยังคงเป็นที่รักของเหล่าบรรดาแฟน ๆ ชิคาโก แบร์ส เช่นเดิม และงานนี้เจ้าตัวก็ประทับใจผลงานหลังจากที่ได้ลงสนามและพาทีม “ ควายป่า ” บุกชนะ “ หมีมหาภัย ” ทีมเก่าถึง 41 – 15 ในเกมอุ่นเครื่อง

มิตช์ ทรูบิสกี ที่ย้ายเข้ามาเป็นแบ็คอัพของ จอช อัลเลน ใน บัฟฟาโล บิลล์ส เจ้าตัวเข้าลีก เอ็นเอฟแอล ในฐานะดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2017 และตลอดระยะเวลา 4 ปี มิตช์ ทรูบิสกี ก็ทำผลงานให้กับ ชิคาโก แบร์ส จนแฟน ๆ ประทับใจ จนกระทั่งเมื่อช่วงปิดซีซันที่ผ่านมา มิตช์ ทรูบิสกี ต้องตกเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ และ ชิคาโก แบร์ส ก็เลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับเขา นั่นจึงทำให้ บัฟฟาโล บิลล์ส คว้าตัวเข้ามาร่วมทีมแบบฟรีค่าตัว

และสำหรับผลงานของ มิตช์ ทรูบิสกี ที่ได้รับโอกาสลงสนามในเกมอุ่นเครื่องที่พบกับทีมเก่า เจ้าตัวก็สามารถขว้างคอมพลีท 20 จาก 28 ครั้ง ระยะ 221 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์  ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากจบเกมการแข่งขัน มิตช์ ทรูบิสกี ก็ได้ออกมาพูดถึงผลงานตัวเองที่กำลังมีความสุขอยู่ในตอนนี้ว่า

“ สิ่งแรกต้องขอบคุณคือแฟน ๆ ชิคาโก แบร์ส  ที่พวกเขายังรำลึกถึงผมเสมอ และแน่นอนว่าผมในฐานะตัวขว้างของ บัฟฟาโล บิลล์ส ก็ประทับใจผลงานของตัวเองที่ได้รับโอกาสลงสนามและได้โชว์ผลงานต่อหน้าแฟน ๆ ทั้งทีมเก่าและทำใหม่ ”

Previous articleดูไฮไลท์ฟุตบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 คริสตัล พาเลซ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleพิสตันส์ เตรียมเขี่ย “ ดูมบูยา ” หลังไร้ราศีตำแหน่งฟอร์เวิร์ด