พิสตันส์ เตรียมเขี่ย “ ดูมบูยา ” หลังไร้ราศีตำแหน่งฟอร์เวิร์ด

55

ดูมบูยา

แฟรนไชส์ ดีทรอยท์ พิสตันส์ เตรียมที่จะให้ เซกู ดูมบูยา ฟอร์เวิร์ดดีกรีดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 เก็บข้าวของออกจากทีมในช่วงตลาดที่กำลังจะเปิดนี้ หลังจากที่ทางทีมงานสตาฟฟ์โค้ชได้พิจารณาแล้วว่า เซกู ดูมบูยา ไม่สามารถพัฒนาต่อเนื่องได้

และภายในตำแหน่งฟอร์เวิร์ดที่อยู่ใน ดีทรอยท์ พิสตันส์ ผู้เล่นหลายรายค่อนข้างที่จะโดดเด่นกว่า เซกู ดูมบูยา นั่นจึงทำให้ เซกู ดูมบูยา เป็นผู้เล่นที่หมดราศี และแฟรนไชส์ก็ไม่ต้องการที่จะปั้นฟอร์เวิร์ดในวัย 20 ปีรายนี้ต่อไป ด้วยสถานการณ์ต่าง ๆ ของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ที่พวกเขาต้องแก้ไขปัญหาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเพดานเงินเดือนค่าจ้าง หรือว่าฟอร์เวิร์ดที่มากเกินไปในทีม ซึ่งงานนี้หวยคงจะออก เซกู ดูมบูยา แน่นอน

สำหรับข่าวของ เซกู ดูมบูยา ที่กำลังจะถูก ดีทรอยท์ พิสตันส์ เขี่ยทิ้งก็มีโอกาสสูงเช่นเดียวกันหลังจากที่ คลีฟแลนด์ ดอทคอม แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ เป็นผู้ที่ออกมารายงานและเปิดเผยข่าวนี้ ซึ่งแน่นอนว่าแหล่งข่าวยังกล่าวถึง ทรอย วีเวอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ว่าไม่ประทับใจฟอร์มการเล่นของฟอร์เวิร์ดไซส์มินิที่มีส่วนสูงเพียงแค่ 6 ฟุต 8 นิ้ว เพราะเขาต้องการพูดเล่นตัวใหญ่มากกว่า ยิ่งประจวบเหมาะกับจังหวะที่ตอนนี้ฟอร์เวิร์ดของทีมมีมากเกินไป และที่มีอยู่ก็ทำผลงานได้โดดเด่นมากกว่า เซกู ดูมบูยา ทุกคนนั่นจึงทำให้ เซกู ดูมบูยา มีแววที่จะเก็บข้าวของเป็นรายแรกออกจาก ดีทรอยท์ พิสตันส์ หลังจากที่พวกเขาได้ออกมาเปิดเผยเช่นเดียวกันว่า ต้องการที่จะปล่อยผู้เล่นหลายรายออกจากทีมเพื่อที่จะลดค่าจ้างให้อยู่ต่ำกว่าเพดาน พร้อมกับเปิดที่ว่างให้กับผู้เล่นคนใหม่

สำหรับตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ เซกู ดูมบูยา ลงเล่นภายใต้ชายคา ลิตเติล ซีซาร์ส อารีนา ของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ เจ้าตัวทำผลงานเฉลี่ย 5.6 แต้ม และ 2.8 รีบาวน์ด, ยิงฟิลด์โกลไม่แม่นแค่ 38.4 เปอร์เซ็นต์ (ระยะไกลตกเหลือ 25.4 เปอร์เซ็นต์) แข่งรวมเพียง 30 เกมเท่านั้น

Previous articleทรูบิสกี ประทับใจพา “ ควายป่า ” บุกชนะทีมเก่าในเกมอุ่นเครื่อง
Next articleวิลสัน ชมปีกนอก “ เดวิส ” หลังร่วมงานกันเอาชนะ แพ็คเกอร์ส