เฮดโค้ช “ ซีฮอว์คส์ ” เผยกำลังปรับสัญญาใหม่ของ แท็คเกิล “ บราวน์ ”

15

บราวน์

หลังจากที่ ดวน บราวน์ แท็คเกิลซ้ายวัย 35 ปี ของ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ เจ้าตัวไม่พอใจกับเพดานเงินเดือนในซีซันสุดท้าย หลังจากที่ ดวน บราวน์ รู้สึกว่ารับค่าจ้างกับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ สวนทางกับผลงานบนสนาม หลังจากที่เจ้าตัวเป็นแท็คเกิลระดับแถวหน้าของวงการ เอ็นเอฟแอล

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องของการปรับโครงสร้างสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ดวน บราวน์ ว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนของการพิจารณาจากฝ่ายบริหารของแฟรนไชส์ และแน่นอนว่า พวกเขายังการันตีอีกว่า ดวน บราวน์ ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ต่อไปในอนาคต หลังจากที่ออฟเฟนซีฟแท็คเกิลวัย 35 ปี ได้ออกมาแสดงอาการน้อยใจโดยการ “ โฮลด์ – อิน ” ระหว่างเทรนนิงแคมป์

“ ไม่มีข้อจำกัดเรื่องของผลงานที่ผู้เล่นในแต่ละตำแหน่ง จะสามารถเรียกร้องเพดานเงินเดือนได้ และ ดวน บราวน์ ก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำผลงานให้กับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ มาโดยตลอด ซึ่งข่าวลือที่ออกมาเกี่ยวกับเรื่องของการแตกหักภายในทีม ไม่มีมูลความจริงเลยแม้แต่น้อย และพวกเราพยายามที่จะปรับโครงสร้างสัญญาฉบับใหม่ เพื่อที่จะเซ็นให้ ดวน บราวน์ อยู่กับทีมต่อไปในอนาคตแน่นอน ”

สำหรับในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้เป็นสัญญาปีสุดท้ายของ ดวน บราวน์ และเจ้าตัวมีกำหนดรับเงิน 10 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 320 ล้านบาท) และโบนัส 1.35 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 41.6 ล้านบาท) ซึ่งออฟเฟนซีฟแท็คเกิลวัย 35 ปี ต้องการค่าตอบแทนที่มากกว่านี้ ซึ่ง ดวน บราวน์ อาจจะไม่ได้กำหนดในสัญญาปีสุดท้ายที่เจ้าตัวควรจะได้รับโบนัสเพิ่ม

จึงเชื่อกันว่า ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ควรที่จะเพิ่มเงินให้ ดวน บราวน์ มากขึ้น ถ้าหากว่าต้องการที่จะได้สัญญาฉบับใหม่กับการเซ็นสัญญาระหว่างเขาและแฟรนไชส์

Previous articleInfernal Affairs 3 (2004) ปิดตำนานสองคนสองคมสุดเชือดเฉือน
Next articleJumanji ยืนยันภาค 4 ช้าหน่อยแต่มาแน่ ขอพิถีพิถันบท