Jumanji ยืนยันภาค 4 ช้าหน่อยแต่มาแน่ ขอพิถีพิถันบท

335

พิถีพิถันบท

ดูเหมือนว่าหนังแฟรนไชส์ Jumanji (จูแมนจี) จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยใน 3 ภาคแรกที่ออกมา ล้วนได้รับกระแสตอบรับที่ดีในทุกภาค แม้ว่าภาคที่ 1 ได้ออกฉายตั้งแต่ปี 1995 หรือกว่า 20 ปีล่วงมาแล้ว แต่ทว่าตัวหนังยังคงคลาสสิคและได้รับคำชื่นชมมากมาย รวมไปถึงยังมีแฟนหนังติดตามชมมาจนถึงทุกวันนี้ ในขณะที่อีกสองภาคในยุคใหม่ ก็ยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีและเป็นที่ถูกใจของแฟนหนังทั่วโลก

ล่าสุดผู้สร้าง Jumanji อย่าง ฮิราม การ์เซีย ก็ได้เปิดเผยว่า Jumanji ภาค 4 จะมีมาอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้เขาขอให้ทุกคนอดใจรอให้มากที่สุดเพราะทุกฝ่ายต้องการที่จะพิถีพิถันกับบทหนังให้ละเอียดมากขึ้น

“ สิ่งที่สำคัญมากในเวลานี้คือ เรากำลังโฟกัสกับรายละเอียดของภาพยนตร์ เราอยากจะมอบสิ่งที่ยิ่งใหญ่และสนุกให้มากที่สุดเพื่อแฟนๆ ที่เรารัก หนังยังคงขยายเรื่องราวของจักรวาล Jumanji ต่อไป เราจำเป็นต้องทำงานหนักร่วมกันอย่างใกล้ชิด ผมและมือเขียนบทได้ปรึกษากันตลอด ”

“ ในขณะที่ผู้กำกับ เจค และผู้อำนวยการสร้าง แมต ทั้งคู่ทำงานกันเป็นทีมได้เป็นอย่างดี และพยายามที่จะพูดคุยกับพวกเรา

รวมไปถึงเหล่าดารานักแสดงที่ผมยืนยันว่าทุกคนพร้อมที่จะกลับมาตะลุยกับเรื่องราวทั้งหมดในภาค 4 ครั้งนี้ ผมรู้ดีว่าแฟน ๆ คิดถึงพวกเรามากแค่ไหน แต่ทุกอย่างจะต้องอดใจรอให้ได้มากที่สุด ”

“ เราอยากให้ภาคที่ 4 นี้ออกมาสมบูรณ์แบบและไม่ซ้ำกับของเก่า เราต้องการให้หนังเรื่องนี้ทำให้ผู้ชมมีความสุขในช่วงที่โลกกำลังฟื้นตัวจากสภาวะโรคระบาด ”

Previous articleเฮดโค้ช “ ซีฮอว์คส์ ” เผยกำลังปรับสัญญาใหม่ของ แท็คเกิล “ บราวน์ ”
Next articleเลขเด็ด การ์ตูนปริศนา “ หวยยามสามตา ”