เฮดโค้ชใหม่ ปลื้ม 2 ดารา “ วิเซิร์ดส์ ” ยินดีเพิ่มบทบาทเกมรับ

98

เฮดโค้ช

เวส อันเซลด์ จูเนียร์ หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ที่โดดเด่นเกี่ยวกับเรื่องของเกมรับ เตรียมที่จะเสริมแกร่ง เกี่ยวกับเกมรับให้กับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ในซีซันหน้า

และแน่นอนว่า เป็นการโฟกัสไปที่ 2 ผู้เล่นแบ็คคอร์ทที่ เวส อันเซลด์ จูเนียร์ ได้คุย นั่นก็คือ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก และ แบรดลีย์ บีล ที่หัวหน้าโค้ชป้ายแดงได้วางแผนงานคร่าว ๆ ว่าต้องการแบ็คคอร์ท 2 รายนี้เหนื่อยเพิ่ม เพื่อช่วยกับเกมป้องกันของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ในซีซันหน้าให้มากขึ้น

สำหรับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ แล้ว พวกเขาเป็นทีมอันดับ 3 ของลีก ที่ทำคะแนนเฉลี่ยต่อเกมได้มากที่สุด และแน่นอนว่ารัสเซลล์ เวสต์บรู้ก และ แบรดลีย์ บีล คือผู้เล่นตัวหลักในตำแหน่งแบ็คคอร์ท ที่ทำคะแนนได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ จนทำให้ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟในซีซันที่ผ่านมา แต่ทว่าพวกเขาก็ต้องอกหักหลังจากที่ค่าเฉลี่ยการเสียคะแนน นั่นก็คือเกมรับของพวกเขามีรอยรั่วมากสุดในลีก เอ็นบีเอ หลังจากที่เสีย 118.5 แต้ม ต่อเกม ซึ่งถือว่าเป็นสถิติที่ย่ำแย่ติดต่อกันถึง  3 ฤดูกาล

จนกระทั่ง เวส อันเซลด์ จูเนียร์ เข้ามารับงานเป็นหัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เขาก็ได้ออกมาพูดถึงแผนงานที่เจ้าตัวจะเสริมเกมรับ โดยที่หวังพึ่ง รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก และ แบรดลีย์ บีล ให้ทำงานมากขึ้นในส่วนนี้

“ ผมค่อนข้างจะเป็นกังวลหลังจากที่คุยกับ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก และ แบรดลีย์ บีล เกี่ยวกับเรื่องที่จะต้องเหนื่อยเพิ่มกับเกมรับ แต่ทว่าพวกเขายินดี โดยที่หวังจะให้ผลประโยชน์ทั้งหมดตกอยู่ที่ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ในซีซันหน้า ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน (ฟุตบอลกระชับมิตร) แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 4-3 ลิเวอร์พูล
Next articleเฮดโค้ชใหม่ลั่นทำเต็มที่ผลักดัน นิวยอร์ก เจ็ตส์