เฮดโค้ชใหม่ลั่นทำเต็มที่ผลักดัน นิวยอร์ก เจ็ตส์

31

เฮดโค้ช

สำหรับ โรเบิร์ต ซาลาห์ เฮดโค้ชของทีม นิวยอร์ก เจ็ตส์ ที่เจ้าตัวได้นำทัพเหล่าบรรดาผู้เล่นเข้าสู่เทรนนิงแคมป์ของแฟรนไชส์ และดูเหมือนว่า งานนี้ โรเบิร์ต ซาลาห์ จะตื่นเต้นเป็นอย่างมากสำหรับการทำงานวันแรกในฐานะเฮดโค้ชใหญ่ของ “ แก็งกรีน ” หลังจากที่เจ้าตัวได้เซ็นสัญญาเข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงปิดซีซันที่ผ่านมา

โรเบิร์ต ซาลาห์ หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ได้ออกมาพูดถึงแนวทางการทำทีมเบื้องต้นว่า เขาจะนำประสบการณ์ทั้งหมดในฐานะโค้ชทีมรับที่เคยทำงานกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ตลอดระยะเวลา 4 ปี เพื่อนำเข้ามาพัฒนาแนวทางให้กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เป็นอีกส่วนเติมเต็มที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับ “ แก็งกรีน ”

“ ทุกอย่างเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ และที่นี่มีขุมกำลังที่เรียกได้ว่าเต็มเปี่ยม ผมในฐานะที่เคยโฟกัสกับเกมรับ เลยรู้ดีว่านั่นคือปัญหาและจุดอ่อน และที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา 18 ปี ที่ได้ร่วมงานในลีก เอ็นเอฟแอล นั่นจะเป็นช่วงระยะเวลาที่ผมจะนำประสบการณ์ทุกอย่างเข้ามาถ่ายทอดให้กับเหล่าบรรดาผู้เล่นใน นิวยอร์ก เจ็ตส์ ”

“ และผมเชื่อว่า เรื่องของการตอบสนองและแผนงานรูปแบบใหม่ที่ทุกคนจะเข้าใจ ผมเข้ามาทำงานที่นี่จะเป็นสิ่งที่ผลักดันทั้งผมและผู้เล่นในขุมกำลังต่าง ๆ ให้พวกเขาทะเยอทะยานที่จะก้าวไปสู่จุดสูงสุดในซีซันใหม่ที่กำลังจะเปิดนี้ ภายใต้การดำเนินงานของผมอีกด้วย ”

สำหรับผลงานของ โรเบิร์ต ซาลาห์ ก่อนหน้านี้ที่อยู่ร่วมทัพ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา เจ้าตัวเคยอยู่ในจุดต่ำสุดกับการพ่ายแพ้ถึง 9 เกมแรกในยุคของ เฮดโค้ช ไคล์ เชนาแฮน และจุดสูงสุดคือคว้าแชมป์ “ ซุปเปอร์โบว์ล ” ในอีก 2 ปีต่อมากับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส

Previous articleเฮดโค้ชใหม่ ปลื้ม 2 ดารา “ วิเซิร์ดส์ ” ยินดีเพิ่มบทบาทเกมรับ
Next articleโค้ชยัดห่วงกระทิงชายไว้ใจ “ ฆวนโช ” ร่วมทัพลุย โอลิมปิก