เลนเนิร์ด ไม่สนออปชัน หวังรื้อสัญญาใหม่กับ “ คลิปเปอร์ส ”

40

คลิปเปอร์ส

คาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดของ ลอส แองเจลีส คลิปเปอร์ส รองแชมป์ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ที่เจ้าตัวได้เซ็นสัญญาไว้ 2 ปีบวกกับออปชันอีก 1 ปี ซึ่งตอนนี้ สื่อในวงการ เอ็นบีเอ ได้ออกมาวิเคราะห์ว่า คาไว เลนเนิร์ด จะไม่ใช้ออปชันในปีสุดท้าย หลังจากที่ คาไว เลนเนิร์ด ต้องการที่จะพาตัวเองเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ แล้วปรับโครงสร้างสัญญาใหม่กับ แอลเอ คลิปเปอร์ส โดยการเซ็นสัญญาระยะยาวหลังจากที่ คาไว เลนเนิร์ด ต้องการที่จะปักหลักกับเเฟรนไชส์แห่งนี้

สำหรับ คาไว เลนเนิร์ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า ต้องการที่จะแขวนห่วงที่ แอลเอ คลิปเปอร์ส และแน่นอนว่า เรื่องของการวางหมากอนาคต ไม่ว่าจะเป็นทางฝั่ง แอลเอ คลิปเปอร์ส หรือว่าทาง คาไว เลนเนิร์ด พวกเขาก็คงจะสื่อให้เห็นว่า ทั้งสองพร้อมที่จะร่วมหอลงโรงกันระยะยาว และแน่นอนว่า ในปี 2022 นั่นคือปีที่ แอลเอ คลิปเปอร์ส จะใช้ออปชันกับ คาไว เลนเนิร์ด เพื่อขยายไปอีก 1 ปี

แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาทั้งสองฝั่งคงต้องปรับโครงสร้างใหม่ หลังจากที่ คาไว เลนเนิร์ด ได้ออกมายืนยันเช่นเดียวกันว่า เขาไม่ต้องการที่จะใช้ออปชันในปีที่ 3 ซึ่งแน่นอนว่าในซีซันหน้าที่กำลังจะเปิดนี้ จะทำให้ คาไว เลนเนิร์ด เป็นผู้เล่นในปีสุดท้ายของ แอลเอ คลิปเปอร์ส และพวกเขาจะคุยสัญญากันระยะยาวถัดจากนั้น

สำหรับทางด้าน สตีฟ บัลเมอร์  เจ้าของทีม แอลเอ คลิปเปอร์ส ก็คงไม่มีปัญหาถ้าหากว่า คาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของทีม ต้องการที่จะให้อนาคตของตัวเองเป็นแบบนั้น หลังจากที่ สตีฟ บัลเมอร์ ก็ได้ออกมาพูดถึง คาไว เลนเนิร์ด และให้ความไว้เนื้อเชื่อใจเสมอว่า “ คาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง จะอยู่นำทัพของพวกเราจนกว่าที่จะเลิกเล่นอาชีพบาสเกตบอล ”

Previous articleAmazon ชี้ตั้งค่าผิด ทำการ์ดจอ RTX 3090 พังตอนเปิดเกม New World
Next articleเอ็นเอฟแอล เร่งทุกทีมฉีดวัคซีน ยกเลิกการสวมหน้ากาก