ตัวแทน “ ลอนโซ บอล ” เตรียมเข้าฟรีเอเยนต์ พร้อมฟังทุกข้อเสนอ

320

ฟรีเอเยนต์

ริช พอล เอเยนต์ที่ดูแลผลประโยชน์ของ ลอนโซ บอล การ์ดของทีม นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ที่กำลังจะหลุดเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ในเร็ว ๆ นี้ และแน่นอนว่า ตัวแทนส่วนตัวพร้อมที่จะรับฟังทุกข้อเสนอทุกเงื่อนไขจากทุกแฟรนไชส์ที่ให้ความสนใจผู้เล่นในสังกัดของเขา

ทั้งนี้ประเด็นหลักที่ ริช พอล มองถึงและประกอบการพิจารณาถ้าหากว่าตัดสินใจย้าย ลอนโซ บอล ออกจาก นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ นั่นก็คือ แฟรนไชส์นั้น ๆ จะต้องมีสถานะทางด้านการเงินที่พร้อมจะจ่าย และประเมินความสำเร็จให้กับเด็กในสังกัดของเขาได้

สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ ลอนโซ บอล คือผู้เล่น เอ็นบีเอ ที่เนื้อหอมเป็นอย่างมากถ้าหากว่าย้ายเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ ถึงแม้ว่าสถานะตอนนี้ ลอนโซ บอล จะเป็นรีสตริคต์ที่สังกัดปัจจุบันอย่าง นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ แต่ดูเหมือนว่า แฟรนไชส์จะสู้ค่าจ้างไม่ไหวแล้วถึงแม้ว่าจะพยายามเจรจาเงื่อนไขต่าง ๆ ก็ตาม แต่สำหรับ ริช พอล เอเยนต์ส่วนตัว ก็ได้ออกมาปฏิเสธ โดย ลอนโซ บอล คงจะเล่นให้กับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ภายใต้รีสตริคต์เพียงแค่ซีซันนี้เป็นซีซันสุดท้าย

และสำหรับที่ผ่านมา เหล่าแฟรนไชส์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น  ชิคาโก บูลล์ส, แอลเอ คลิปเปอร์ส, นิวยอร์ก นิกส์ หรือ แอลเอ เลเกอร์ส ต่างได้ติดต่อทาบทาม ลอนโซ บอล เพื่อเข้าไปสวมเสื้อกล้ามให้กับพวกเขา แต่หลังจากที่ ริช พอล เอเยนต์ ได้ออกมาพูดถึงเงื่อนไขต่าง ๆ ก็ยังไม่มีแฟรนไชส์ไหนที่จริงจังที่จะติดต่อเพื่อที่จะสอย ลอนโซ บอล เข้าไปสวมเครื่องแบบให้กับพวกเขา

Previous articleแม็คคลอริน มั่นใจ “ วอชิงตัน ” ไปไกลถึง “ ซุปเปอร์โบว์ล ” หลังเสริมปีกนอก
Next articleทีมโอลิมปิก “ อเมริกา ” ปวดหัว “ แบรดลีย์ บีล ” เสี่ยงติดโควิค