อาร์โนลด์ พร้อมดันผลงาน “ แพนเธอร์ส ” หลังเซ็นสัญญา 2 ปี

12

แพนเธอร์ส

แดน อาร์โนลด์ ปีกในป้ายแดงของ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ที่เจ้าตัวเพิ่งเซ็นสัญญาเข้าสู่ทัพ “ เสือดำ ” ในช่วงปิดซีซันที่ผ่านมา ได้พูดถึงความคาดหวังกับเกมบุกในซีซันหน้าของ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ว่าจะมีความดุดันและเฉียบคมพร้อมกับแผนทลายเกมรับของคู่แข่ง และแน่นอนว่า แดน อาร์โนลด์ ขอเป็นส่วนร่วมกับความสำเร็จของแฟรนไชส์แห่งนี้

แดน อาร์โนลด์ ไทเอนด์ในวัย 26 ปี พร้อมที่จะรับบทบาทสำคัญหลังจากที่ทางแฟรนไชส์ แคโรไลนา แพนเธอร์ส มีความคาดหวังที่จะเซ็น แดน อาร์โนลด์ เข้ามาวิ่งทำลายเกมบุกของทีมคู่แข่ง และครั้งนี้เจ้าตัวมีเวลาพิสูจน์กับ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ด้วยสัญญา 2 ปี

สำหรับ แดน อาร์โนลด์ แล้ว เจ้าตัวเข้าสู่ลีก เอ็นเอฟแอล ในปี 2017 และเป็นผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์ ซึ่ง แดน อาร์โนลด์ เล่น 3 ฤดูกาลแรกกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก่อนที่ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ จะดึงเข้ามาร่วมทัพ 2 ปี จนกระทั่งในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ทัพ “ เสือดำ ” แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก็ตัดสินใจเซ็น แดน อาร์โนลด์ เข้ามาร่วมทีมของพวกเขาด้วยระยะเวลา 2 ปี

แดน อาร์โนลด์ ออกมาพูดถึงช่วงเวลาที่พร้อมจะก้าวเข้ามาทำงานให้กับ แคโรไลนา แพนเธอร์ส อย่างเต็มที่ว่า “ เหมือนที่ผมทำงานในช่วงที่ผ่านมา ผมรู้สึกว่าประสบความสำเร็จมาตลอด และผมก็จะพยายามที่จะสร้างเพลย์ที่ดีขึ้น แต่ทว่าฟอร์มก็คงต้องสม่ำเสมอ ”

“ ขอขอบคุณ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ที่พวกเขาให้ความไว้วางใจ และนั่นจะเป็นสิ่งที่พวกเรามีความมั่นใจมากขึ้น หลังจากที่ได้ซ้อมในช่วงกิจกรรมปิดฤดูกาล ซึ่งข้อแตกต่างจากทีมอื่น ๆ ก็คงไม่มี หลังจากที่ความคาดหวังของผู้เล่นทุกคนในทีม ต้องการที่จะประสบความสำเร็จในอาชีพของตัวเองอยู่แล้ว และผมก็เช่นเดียวกัน ”

Previous articleออสเตรเลีย ยกเลิกรายการ “ เอฟวัน ” และ “ โมโตจีพี ” เป็นปีที่ 2
Next articleDisney Plus All Star เผย 7 สตูดิโออนิเมะญี่ปุ่น ร่วมสร้าง STAR WARS : VISIONS