อินเดียนาโพลิส เชื่อมือ “ เวนท์ซ ” หลังทำงานหนักในแคมป์

19

เวนท์ซ

สำหรับ คาร์สัน เวนท์ซ ควอเตอร์แบ็คป้ายแดงของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงปิดฤดูกาล หลังจากที่ย้ายเข้ามาร่วมทัพ “ เกือกม้า ” เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา และดูเหมือนว่า งานนี้ คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ได้ออกมาพูดถึงเรื่องของการทำงานที่ คาร์สัน เวนท์ซ ทุ่มเทในช่วงกิจกรรมปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

คริส บอลลาร์ด จีเอ็ม ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่เจ้าตัวได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นต่อฝีมือของ คาร์สัน เวนท์ซ ควอเตอร์แบ็คป้ายแดงของทีม ที่กระชากเข้ามาร่วมทัพในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา และแน่นอนว่า ควอเตอร์แบ็ค วัย 28 ปี จะเป็นกำลังหลักให้กับทัพ “ เกือกม้า ” หลังจากที่ทุกฝ่ายต่างก็เห็นพ้องต้องกันว่า คาร์สัน เวนท์ซ ทำงานหนัก และกระตุ้นผลงานของตัวเองได้ดีในช่วงทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในแฟรนไชส์

คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไป ได้ออกมาพูดถึง คาร์สัน เวนท์ซ ที่จะเป็นกำลังหลักให้กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ว่า “ ผมอยากให้ทุกคนได้รับทราบว่า การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่จะเป็นไปในทิศทางที่ดี และผมอยากให้ทุกคนลืม คาร์สัน เวนท์ซ กับซีซันที่เจ้าตัวถือว่าล้มเหลวในปีที่ผ่านมา ”

“ และแน่นอนว่า คาร์สัน เวนท์ซ เกิดใหม่ หลังจากที่จะย้ายมาสู่ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และพวกเราเชื่อมือ คาร์สัน เวนท์ซ ที่จะลงทำหน้าที่เป็นควอเตอร์แบ็คให้กับแฟรนไชส์ในซีซันหน้า ”

สำหรับฤดูกาล 2020 ถือว่าเป็นฤดูกาลที่ คาร์สัน เวนท์ซ ล้มเหลวเป็นอย่างมากกับต้นสังกัดขณะนั้น ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ หลังจากที่เจ้าตัวเสียถึง 15 อินเตอร์เซปท์จากการลงเล่น 12 เกม นั่นจึงทำให้ คาร์สัน เวนท์ซ เสียตำแหน่งให้กับ เจเล็น เฮิร์ตส์ ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกเทรดมาอยู่ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงปิดฤดูกาล

Previous articleซาโตรันสกี พาทีมชาติเช็ก ตีตั๋วยัดห่วง โอลิมปิก 2020
Next articleThe Bourne Supremacy (2004) กลับมาอีกครั้งกับสายลับผู้ตามหาความทรงจำ