แพนเธอร์ส เตรียมผลัก “ เจเรมี ชินน์ ” เล่นเซฟตีเต็มตัว

11

เจเรมี ชินน์

เจเรมี ชินน์ ผู้เล่นปีสองของ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ที่เจ้าตัวลงเล่นทั้งไลน์แบ็คเกอร์และเซฟตีในซีซันรุคกี 2020 กับ แคโรไลนา แพนเธอร์ส เตรียมที่จะถูกผลักดันให้เล่นเซฟตีอย่างเต็มตัวในช่วงซีซัน 2021 ที่กำลังจะเปิดนี้ และสำหรับงานนี้ดูเหมือนว่า เจเรมี ชินน์ เต็มใจที่จะรับตำแหน่งเล่นเซฟตีอย่างเต็มตัวให้กับ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ทันที

เจเรมี ชินน์ ผู้เล่นปีสองของ แคโรไลนา แพนเธอร์ส เจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงโอกาสที่แฟรนไชส์ให้เขาลงสนามเล่นถึง 2 ตำแหน่งนั่นก็คือ ไลน์แบ็คเกอร์ และ เซฟตี ในซีซั่นที่ผ่านมา แม้เจ้าตัวรับหน้าที่ถึง 2 บทบาท แต่สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ นั่นจึงทำให้ ฟิล สโนว์ โค้ชทีมรับของ แคโรไลนา แพนเธอร์ส เตรียมที่จะผลักดัน เจเรมี ชินน์ ผู้เล่นวัย 23 ปี ลงเล่นเซฟตีในซีซัน 2021 อย่างเต็มตัว และเขาจะได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงตามที่โค้ชทีมรับได้ออกมาให้สัมภาษณ์

ฟิล สโนว์ โค้ชทีมรับของ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ได้ออกมาพูดถึงโอกาสที่ เจเรมี ชินน์ ผู้เล่นปีสองที่จะเล่นเซฟตีในซีซั่นหน้า ว่า “ เขาทำได้ดีทั้ง 2 บทบาท เจเรมี ชินน์ ออกสตาร์ทเป็นไลน์แบ็คเกอร์ นั่นคือตำแหน่งที่ถนัด ”

“ แต่หลังจากที่โยก เจเรมี ชินน์ มาเล่นเซฟตี และเกมรับของพวกเราค่อนข้างที่จะดูดี และ เจเรมี ชินน์ ก็ทำได้ดีทั้ง 2 ตำเเหน่ง แต่ผมคิดว่าในซีซันหน้า เขาคงไม่ต้องระแวงที่จะไปเล่นไลน์แบ็คเกอร์ เพราะทาง แคโรไลนา แพนเธอร์ส เตรียมที่จะผลักดันให้ เจเรมี ชินน์ เล่นเซฟตีอย่างเต็มตัว และเขาจะโฟกัสกับมัน ผมเชื่อมั่นอย่างนั้น ”

Previous articleเพรสค็อตต์ พร้อมผลักดันผลงาน “ คาวบอยส์ ” ในซีซันหน้า
Next article“ ปันปัน สุทัตตา ” ขอโทษโพสต์ไม่ได้ไตร่ตรอง ต่อว่าผู้เอาประกันโควิด