“ ปันปัน สุทัตตา ” ขอโทษโพสต์ไม่ได้ไตร่ตรอง ต่อว่าผู้เอาประกันโควิด

240

ประกันโควิด

ในช่วงสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ยังคงรุนแรงเป็นอย่างมากในรอบที่ 3 และดูเหมือนว่ากำลังจะเข้าสู่รอบที่ 4 ในไม่ช้าสำหรับประเทศไทย และจากเรื่องดังกล่าวทำให้ผู้คนมากมายได้รับผลกระทบทั้งเรื่องคุณภาพชีวิต รายได้ และความไม่แน่นอนในทุกด้าน

ทั้งนี้เริ่มมีข่าวลือว่า คนไทยในบางชุมชนยอมติดเชื้อ โควิด-19 เพื่อให้ได้เงินประกัน และดาราสาวคนดังอย่าง ปันปัน – สุทัตตา อุดมศิลป์ ได้โพสต์บนอินสตาแกรมสตอรี @punpun_sutatta เมื่อไม่นานมานี้ว่า “ ภาวนาอย่าให้เป็นเรื่องจริงเลย คิดกันได้แค่นี้จริง ๆ เหรอ ”

และจากโพสต์ดังกล่าวกลับกลายเป็นกระแสดรามาอย่างหนักในโลกโซเชียล ที่หลายฝ่ายต่างโจมตี ปันปัน เป็นอย่างมาก โดยมีคอมเมนต์มากมายมองว่า เธอเป็นคนที่มีฐานะและเป็นดารา ซึ่งการพิมพ์ข้อความลักษณ์นี้เปรียบเสมือนการดูถูกผู้อื่น

ทว่าล่าสุด “ ปันปัน สุทัตตา ” ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง และได้เขียนข้อความขอโทษเรื่องดังกล่าวจากใจ โดยเธอยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าเธอไม่ได้ตั้งใจที่จะมีเจตนาดูถูกผู้อื่น และต่อไปเธอจะต้องไตร่ตรองระวังการโพสต์หรือแชร์อะไรบนโลกโซเชียลให้มากกว่านี้

“ จากกรณี ไอจี สตอรี ที่ปันได้โพสต์ไป ปันต้องขอโทษทุก ๆ คนนะคะถ้าทำให้รู้สึกไม่สบายใจ เสียใจ ผิดหวังในตัวปัน ปันโพสต์ด้วยความตกใจกับข้อมูลที่ได้รับมา จนขาดการไตร่ตรองคำพูดให้ดี ถึงทำให้มีผลกระทบต่อความรู้สึกของหลายคน ”

“ ในสภาวะที่ยากลำบากนี้ ทุกคนได้รับผลกระทบหมด ซึ่งปันไม่มีเจตนาที่จะดูถูกเหยียดหยามใครเลยค่ะ ต่อไปปันจะคิดและไตร่ตรองทุกข้อความและคำพูดให้ละเอียดและพิจารณาให้ดี ด้วยความเข้าใจก่อนจะโพสต์ หรือแชร์อะไรลงโซเชียล ขอโทษจากใจอีกครั้งค่ะ ”

Previous articleแพนเธอร์ส เตรียมผลัก “ เจเรมี ชินน์ ” เล่นเซฟตีเต็มตัว
Next article“ อาเล็ก ธีรเดช ” ทำใจถ้าโควิดไม่ดีขึ้น คงต้องปิดร้านชาย่านสีลม