ประธาน “ กรีนเบย์ ” เชื่อเคลียร์ปัญหา “ ร็อดเจอร์ส ” ได้เร็ว ๆ นี้

5

ร็อดเจอร์ส

มาร์ค เมอร์ฟีย์ ประธานทีมและซีอีโอของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ที่ตอนนี้ พวกเขากำลังมีปัญหากับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็ค วัย 37 ปี ของทีม และแน่นอนว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พวกเขายังไม่ได้เคลียร์ปัญหากันเลยแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งมีเพียงแค่ข่าวตามสื่อ เอ็นเอฟแอล ที่ออกมากล่าวอ้างถึงทัศนคติของทั้งสองฝั่ง

สำหรับสถานการณ์ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส รองแชมป์ฝั่ง เอ็นเอฟซี ตอนนี้ ต้องยอมรับว่า ร็อดเจอร์ส  มีอิทธิพลต่อฐานแฟน ๆ เป็นอย่างมากหลังจากที่ ร็อดเจอร์ส แสดงความไม่พอใจที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตัดสินใจเลือก จอร์แดน เลิฟ ควอเตอร์แบ็คป้ายแดง เข้าทีมในฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 นั่นคือต้นเหตุและเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ ร็อดเจอร์ส ไม่พอใจแนวทางการทำงานขององค์กรและบอร์ดบริหารชุดนี้

แต่สำหรับทางด้าน มาร์ค เมอร์ฟีย์ ประธานทีมและซีอีโอของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก็ได้ออกมาเขียนในคอลัมน์รายเดือนของเจ้าตัวในเว็บไซต์ เกี่ยวกับสถานการณ์ที่พวกเขากำลังเคลียร์ปัญหากับ ร็อดเจอร์ส ในตอนนี้

“ สำหรับอีเมลและจดหมายที่ตอบกลับเข้ามาในช่วงระหว่างที่ผมเขียนคอลัมน์รายเดือนของแฟรนไชส์ออกไป ทำให้รู้ดีว่า แฟน ๆ ของ ร็อดเจอร์ส ที่ติดตามผลงานของเขาให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ”

“ แต่ผมแค่อยากจะบอกว่า สถานการณ์ทุกอย่างจะคลี่คลายในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งแน่นอนว่า ร็อดเจอร์ส ยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา และการยื่นข้อเสนอที่จะให้ ร็อดเจอร์ส อยู่ร่วมทัพ หัวเนย ต่อไปในปี 2021 ก็คงเป็นแผนของพวกเราที่ได้วางไว้ ”

“ และพวกเราหวังว่า ควอเตอร์แบ็ค วัย 37 ปี จะร่วมงานกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในระยะยาว จนกว่าที่เขาจะอำลาวงการนี้ไป ซึ่งทุกอย่างที่มีข่าวออกมาเป็นเพียงแค่ข่าวลือที่หลายฝ่ายออกมาสนับสนุน แต่ผมคิดว่าเรื่องแบบนี้ ทั้งสองฝ่ายคงจะพูดกันในพื้นที่ที่เป็นส่วนตัว ไม่ใช่พื้นที่สาธารณะ ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เนเธอร์แลนด์ 3-2 ยูเครน (ฟุตบอลยูโร)
Next articleฟอลคอนส์ เทรดปีกนอก “ โจนส์ ” แลกสิทธิ์ดราฟท์ ไททันส์