ชรูเดอร์ ยืนยันยังไม่ได้ปฏิเสธต่อสัญญา “ แอลเอ เลเกอร์ส ”

11

แอลเอ เลเกอร์ส

เดนนิส ชรูเดอร์ การ์ดชาวเยอรมัน วัย 27 กะรัต ของทัพ “ ม่วง – ทอง ” ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส สโมสรชื่อดังแห่งวงการบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่า ตัวเขายังไม่ได้ปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด อย่างที่มีกระแสข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ ขณะที่ แอลเอ เลเกอร์ส ก็เตรียมที่จะคว้า ไคล์ ลาวรี จาก โตรอนโต แรปเตอร์ส เข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนของเขา

เดนนิส ชรูเดอร์ กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นหมดสัญญากับ แอลเอ เลเกอร์ส แชมป์เก่า เอ็นบีเอ เมื่อซีซันที่แล้ว ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และกำลังจะกลายเป็นผู้เล่นไร้สังกัด โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือออกมาว่าทัพ “ ม่วง–ทอง ” พยายามอย่างยิ่งที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง เดนนิส ชรูเดอร์ ถึงขนาดยอมทุ่มค่าเหนื่อยสูงถึง 84 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 2,688 ล้านบาท) แต่ทางการ์ดสายเลือดอินทรีเหล็กกลับปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว ร้อนถึงเจ้าตัวออกมายืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด

โดยทางด้านของ เดนนิส ชรูเดอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง อีเอสพีเอ็น เอาไว้ว่า “ ผมอยากให้ทุกคนฟังคำอธิบายจากผมก่อน ผมไม่ได้ปฏิเสธการเซ็นสัญญากับ แอลเอ เลเกอร์ส ตัวผมเป็นเจ้าของสโมสรบาสเกตบอลในประเทศเยอรมนีเช่นเดียวกัน แม้ว่าจะพยายามทำทุกอย่างยุติธรรม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทุกอย่างเป็นธุรกิจ ”

“ สิ่งที่ผมทำมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องนัก แต่มันก็ไม่ได้ผิดแปลกอะไร ผู้เล่นทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเลือกข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ซึ่งทาง แอลเอ เลเกอร์ส ก็รับทราบเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างดี พวกเขารู้ดีว่าผมกำลังจะทำอะไร และจะตัดสินใจต่อไปอย่างไร ผมพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอที่พวกเขายื่นมาให้ แต่ก็พร้อมที่จะปฏิเสธเช่นเดียวกัน ถ้าหากข้อเสนอดังกล่าวไม่เป็นไปตามที่ต้องการ ”

Previous articleข้ามวงการ! “ อินแกรม ” ร่วมทุนทีมฟุตบอล “ ดีซี ยูไนเต็ด ”
Next articleสองสนามติด! “ ชาร์ลส์ เลอแคลร์ ” คว้าตำแหน่งเอฟวัน “ โพล โพซิชัน ”