พอล ตอกกลับ “ โวเกิล ” กล่าวหาเล่นนอกเกมใส่ เลอบรอน

19

โวเกิล

แฟรงค์ โวเกิล เฮดโค้ชของ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส แชมป์เก่า เอ็นบีเอ ได้ออกมาพูดถึง คริส พอล การ์ดแม่ทัพของ ฟีนิกซ์ ซันส์ หลังจากที่พวกเขาเปิดเพลย์ออฟซีรีส์ รอบแรก ฝั่งตะวันตก และ เลเกอร์ส พ่ายให้กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ 90 – 99 คะแนน และแน่นอนว่าในช่วงควอเตอร์ที่ 4 ห่างจากที่ พอล กำลังเปิดฉากชิงเหลี่ยมในช่วงรีบาวน์ดกับ เลอบรอน เจมส์ เขาพยายามที่จะตัดช่วงล่างของ เจมส์ ซึ่ง โวเกิล มองว่าเป็นเรื่องที่ผิดกติกาและ พอล เจตนาที่จะเล่นนอกเกม ซึ่งอาจทำให้ เจมส์ ได้รับบาดเจ็บ

เรียกได้ว่า พอล ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมแรกของซีรีส์ที่พวกเขาสามารถเอาชนะ แอลเอ เลเกอร์ส ได้แต่ทว่าในช่วงควอเตอร์ที่ 2 พอล ก็ได้รับอาการบาดเจ็บหลังจากที่กระโดดแย่งรีบาวน์ดกับ เจมส์ จึงทำให้เจ้าตัวถูกกระแทกลงไปกองกับพื้นถึงกับนอนกุมหัวไหล่ และแน่นอนว่าอาการบาดเจ็บในครั้งนั้นทำให้ พอล ถูกหามเข้าล็อกเกอร์รูมทันที

แต่ทว่าในช่วงควอเตอร์ที่ 3 พอล ก็กลับมาลงสนามอีกครั้ง ซึ่งเหตุการณ์แก้แค้นที่เกิดขึ้นก็คงจะเป็นช่วงควอเตอร์ที่ 4 ที่ พอล พยายามที่จะเล่นนอกเกมโดยตัดช่วงล่างของ เจมส์ ถึงแม้ว่าเหตุการณ์นั้น เจมส์ ไม่ได้รับอาการบาดเจ็บ แต่ทว่า โวเกิล เฮดโค้ชของ เลเกอร์ส ก็ได้ออกมาพูดหลังจากที่จบเกมในนัดนั้นว่า พอล พยายามที่จะเล่นนอกเกม

ทางด้าน คริส พอล การ์ดแม่ทัพของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ก็ได้ออกมาพูดถึง โวเกิล ที่ได้ออกมากล่าวหาเขาว่า “ ผมคิดว่า โวเกิล พูดเลื่อนลอยกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงควอเตอร์ที่ 4 ”

“ ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทำไมเขาถึงแสดงความคิดเห็นไว้อย่างนั้น ซึ่งตามรูปเกมแล้วก็เป็นเรื่องปกติที่พวกเราจะชิงจังหวะกัน และผมก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะเล่นนอกเกมกับ เลอบรอน ”

Previous articleผิดหวัง! “ เดวิส ” ยอมรับผิดด้อยเกมรุก “ เลเกอร์ส ” แพ้ประเดิม
Next articleยังผยอง! “ วัตสัน ” ยืนยันขอเทรดออกจาก “ เท็กแซนส์ ”