ผิดหวัง! “ เดวิส ” ยอมรับผิดด้อยเกมรุก “ เลเกอร์ส ” แพ้ประเดิม

20

เกมรุก

แอนโธนี เดวิส ซุปเปอร์สตาร์ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส แชมป์เก่า เอ็นบีเอ ออกมายอมรับผิดโดยตรงแบบแมน ๆ หลังจากที่เจ้าตัวยอมเป็น “ เดอะ แบก ” ให้กับทีมในเกมที่พ่ายให้กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ 90 – 99 คะแนน ซึ่งเป็นเกมที่เปิดซีรีย์เพลย์ออฟรอบแรก ฝั่งตะวันตก

สำหรับในเกมนั้น แน่นอนว่าสิ่งที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนก็คือผลงานของ เดวิส ที่ทำเกมรุกได้ต่ำกว่ามาตรฐานเป็นอย่างมาก

“ เป็นการเริ่มต้นที่ไม่ดีนักสำหรับผม และผมรู้ดีว่าต้นสายปลายเหตุก็คงมาจากตัวผมเองที่ไม่สามารถเปิดเกมรุกได้เหมือนกับเกมอื่น ซึ่งนี่เป็นเกมแรกของซีรีส์ที่พวกเราควรจะทำได้ดี แล้วผมก็ไม่อยากจะพูดอะไรมากกว่านี้ นอกจากพูดคำว่าขอโทษเพื่อน ๆ ร่วมทีม ซึ่งผมรู้ดีตั้งแต่ที่ตัวเองทำผลงานในฝั่งริมเส้น และเปิดเกมรุกไม่ได้แล้ว ซึ่งพวกเราไม่มีทางที่จะชนะแน่นอน และสิ่งที่มองเห็นอย่างชัดเจนนั่นก็คือ เพื่อน ๆ ร่วมทีมค่อนข้างที่จะอึดอัดแบบนั้น และนั่นคือความผิดของผม ซึ่งพวกเราเริ่มต้นได้ไม่ดี ”

เดวิส ทำเพียงแค่ 13 คะแนนเท่านั้นในเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ ซึ่งถือว่าเป็นการทำแต้มที่น้อยที่สุดตั้งแต่เล่นโพสต์ซีซันมาก่อนหน้านี้ตลอด 34 เกม ซึ่งสำหรับ เดวิส แล้ว ค่าเฉลี่ยของเจ้าตัวกับการเล่นเพลย์ออฟ  เดวิส มีมาตรฐานการเล่นอยู่ที่ 28.8 แต้มต่อเกม และ ยิงฟิลด์โกลแม่นถึง 55 เปอร์เซ็นต์ แต่สำหรับเกมนี้ ค่าเฉลี่ยของ เดวิส แทบจะหาไม่ได้

ส่วนทางด้านเพื่อนร่วมแฟรนไชส์อย่าง เลอบรอน เจมส์ ก็คงไม่มีอะไรจะพูด นอกจากออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกม ที่พวกเขาพ่ายให้กับ ฟีนิกส์ ซันส์ ในเกมแรก ซึ่ง เลอบรอน ยังคงโชว์สปิริตเช่นเดิม และมองผ่านว่า นี่เป็นเพียงแค่เกมแรก ซึ่งเกมที่ 2 ยังคงมีโมเมนตัมที่เอนเอียงเพื่อที่จะให้ แอลเอ เลเกอร์ส เก็บชัยชนะได้เช่นเดียวกัน

Previous articleน่าเสียดาย! “ โปรโม ” ซิลรองแชมป์กอล์ฟ “ เพียวร์ ซิลค์ แชมเปียนชิพ ”
Next articleพอล ตอกกลับ “ โวเกิล ” กล่าวหาเล่นนอกเกมใส่ เลอบรอน