ยังผยอง! “ วัตสัน ” ยืนยันขอเทรดออกจาก “ เท็กแซนส์ ”

10

เท็กแซนส์

เดอชอน วัตสัน ควอเตอร์แบ็ควัย 25 ปี ยังคงยืนกรานอย่างหนักแน่นว่า ตัวเขาต้องการที่จะเทรดออกจากทีม ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เช่นเดิมถึงแม้ว่าทางแฟรนไชส์พยายามที่จะรั้ง วัตสัน ให้อยู่ร่วมทัพต่อไปก็ตาม แต่ทว่าควอเตอร์แบ็คเนื้อหอมก็ยังยืนกรานอย่างหนักแน่นว่า ต้องการที่จะหาอนาคตกับแฟรนไชส์อื่น

สำหรับแฟรนไชส์ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ พวกเขาจะมีกิจกรรมช่วงปิดซีซัน หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า เป็นการรวมตัวผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ เพื่อเข้าสู่การเทรนนิงฝึกซ้อม เพื่อให้เหล่าบรรดาผู้เล่นในแฟนไชส์ ต่างมีโอกาสได้ร่วมเล่นเข้าฝึกซ้อมเข้าขากัน และแน่นอนว่า นั่นเป็นการแยกซ้อมในแต่ละตำแหน่ง ซึ่งแคมป์ใหญ่ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15 – 17 มิถุนายน เป็น มินิแคมป์ภาคบังคับ จะเป็นการรวมตัวของผู้เล่นภายในแฟรนไชส์ทุกคนเพื่อให้มาร่วมเล่นฝึกซ้อม

แต่ก่อนหน้านี้ ช่วงเดือนพฤษภาคมแทบจะตลอดทั้งเดือน ก็จะมีแคมป์ย่อยต่าง ๆ ที่มีโปรแกรมออกมาให้เหล่าบรรดาผู้เล่นในทีม เท็กแซนส์ เข้าร่วมฝึกซ้อม แต่แน่นอนว่า วัตสัน ได้ออกมาแสดงความชัดเจนว่า เขาไม่ต้องการที่จะเข้าร่วมกิจกรรมใด ๆ ทั้งสิ้น หลังจากที่ให้เหตุผลว่า ได้ยื่นเอกสารเพื่อขอเทรดออกจาก เท็กแซนส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเขาต้องการย้ายทีมในช่วงปิดซีซันนี้

สำหรับสถานการณ์ของ วัตสัน ตอนนี้ตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา นอกจากเจ้าตัวจะมีเรื่องการขอเทรดออกจาก เท็กแซนส์ แล้ว วัตสัน ยังถูกกล่าวหาคดีทางแพ่งถึง 22 คดี ซึ่งเจ้าตัวถูกศาลแยกฟ้องในแต่ละคดี ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมเป็นต้นมา โดยคดีร้ายแรงที่สุดของ วัตสัน ก็คือข่มขืน และพฤติกรรมไม่ชอบระหว่างการนวด

Previous articleพอล ตอกกลับ “ โวเกิล ” กล่าวหาเล่นนอกเกมใส่ เลอบรอน
Next article“ อ๊อฟ ศุภณัฐ ” เปิดใจไม่อายที่ต้องขับ Grab สู้วิกฤตโควิด