ฮาร์เดน ขอบคุณแฟน ๆ ช่วยเชียร์จน “ เน็ตส์ ” ชนะประเดิมเพลย์ออฟ

14

เน็ตส์

เปิดฉากเส้นทางลุ้นแชมป์ เอ็นบีเอ แล้วสำหรับทีมเต็ง 1 จากบริษัทรับพนันถูกกฎหมายอย่าง บรูกลีน เน็ตส์ ที่เป็นทีมวางอันดับ 2 ของฝั่งตะวันตก กับการพบกับ บอสตัน เซลติกส์ ทีมวางอันดับ 7 ในเพลย์ออฟ รอบแรก นัดแรก ซึ่งจะแข่งขันแบบเกมซีรีส์ 4 ใน 7 เกม

เป็นอีกหนึ่งเกมที่ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ แฟรนไชส์ บรูกลีน เน็ตส์ ถึงกับนั่งไม่ติด หลังจากที่ได้เข้าชมเกมการแข่งขันในนัดประเดิมของรอบแรกเพลย์ออฟ หลังจากที่  บรูกลีน เน็ตส์ เครื่องติดครึ่งหลัง โดยการนำทีมของ 3 สตาร์ของแฟรนไชส์ เจมส์ ฮาร์เดน, เควิน ดูแรนท์ กับ คายรี เออร์วิง ทำให้พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ บอสตัน เซลติกส์ ได้อย่างสุดมัน

สำหรับในช่วง 2 ควอเตอร์แรก หรือว่าครึ่งแรกของการแข่งขัน ดูเหมือนว่า บรูกลีน เน็ตส์ พวกเขาจะเครื่องยังไม่ร้อน จึงทำให้ บอสตัน เซลติกส์ เล่นง่าย และแน่นอนว่า 3 สตาร์ดังของ เน็ตส์ ต่างก็ทำผลงานได้ไม่เข้าฟอร์มเข้าฝัก ซึ่งพวกเขาพยายามที่จะชู้ตระยะไกล 3 แต้ม แต่ทว่าก็ไม่เป็นผล ซึ่งแน่นอนว่า แนวรับของ เซลติกส์ ค่อนข้างแข็งแกร่งเช่นเดียวกัน

แต่สำหรับครึ่งหลัง หรือว่าควอเตอร์ที่ 3 และควอเตอร์ที่ 4 ก็ดูเหมือนว่า สถานการณ์จะเปลี่ยนไป หลังจากที่ฟอร์มอันร้อนแรง ที่ เควิน ดูแรนท์, คายรี เออร์วิง กับ เจมส์ ฮาร์เดน พวกเขาต่างก็เครื่องติด และพากันโชว์ฟอร์มได้อย่างถล่มทลายช่วยกันทำแต้มให้ เน็ตส์ สามารถเอาชนะทีมเยือน เซลติกส์ ได้ 104 – 93 กับเกมเพลย์ออฟรอบแรก นัดแรก

สำหรับนัดต่อไป ยังเล่นในบ้านของ เน็ตส์ ก่อนออกไปเยือน เซลติกส์ ในเกมที่ 3-4 ส่วน 3 เกมสุดท้าย ซึ่งวางโปรแกรมไว้สำหรับกรณียังไม่รู้ผลแพ้ชนะซีรีส์ จะเล่นในบ้านของ เน็ตส์

หลังเกมการแข่งขัน เจมส์ ฮาร์เดน ได้ออกมาพูดถึงแฟน ๆ ที่เข้าชมในเกมนั้นมากถึง 14,391 คน ว่ามีส่วนร่วมที่ทำให้พวกเขามีแรงผลักดัน และช่วยกันทำแต้มในช่วงครึ่งหลัง จนสามารถเอาชนะ เซลติกส์ ได้อย่างสุดมันส์

Previous articleลิลเลิร์ด พา “ พอร์ทแลนด์ ” ชนะแถมทำผลงานข่มคู่ชิง เอ็มวีพี
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน บีญาร์เรอัล 1-1(11-10) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ยูโรป้า ลีก)