ย้ายค่าย! “ แคร์ริแกน ” เซ็นสัญญา “ อีเกิลส์ ” คู่ปรับทีมเก่า

9

อีเกิลส์

ไรอัน แคร์ริแกน เจ้าของสถิติแซ็คมากที่สุดของแฟรนไชส์ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ตอนนี้เจ้าตัวได้อำลาแฟรนไชส์ที่อยู่ร่วมทัพมาตลอด 10 ปี และย้ายมาเซ็นสัญญากับคู่ปรับร่วมดิวิชัน เอเอฟซี ตะวันออก อย่าง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ด้วยสัญญา 1 ปี

และแน่นอนว่าการย้ายค่ายครั้งนี้ เหล่าบรรดาแฟรนไชส์ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ค่อนข้างที่จะเห็นดีเห็นงามหลังจากที่ แคร์ริแกน ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควรในซีซันที่ผ่านมา

สำหรับ ไรอัน แคร์ริแกน ดีเฟนซีฟเอนด์มากประสบการณ์ วัย 32 ปี ซึ่งซีซันที่แล้ว เจ้าตัวมีโอกาสออกสตาร์ทเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นจาก 16 เกมในช่วงของฤดูกาลปกติ และแน่นอนว่า รอน ริเวรา เฮดโค้ชของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ได้ลดบทบาทของ แคร์ริแกน ลงเป็นอย่างมากด้วยปรัชญาการทำทีมที่ ริเวรา ต้องการจะปลุกปั้นผู้เล่นอายุน้อย และแน่นอนว่า นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ แคร์ริแกน เกิดอาการน้อยใจ ต้องการที่จะย้ายออกจากทีม และในที่สุดเขาก็ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ คู่ปรับร่วมดิวิชัน เอเอฟซี ตะวันออก ด้วยสัญญา 1 ปี

แคร์ริแกน ได้ออกมาพูดถึงการเซ็นสัญญากับคู่ปรับร่วมดิวิชันว่า “ ผมยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้เช่นเดียวกันว่า ตลอดระยะเวลา 10 ปี ความหมายที่ผมอยู่กับทีม วอชิงตัน คืออะไร ซึ่งผมพยายามที่จะทำผลงานได้ดีมาตลอด ”

“ และผมก็เข้าใจในยุคของ ริเวรา เขาต้องการที่จะผลักดันผู้เล่นอายุน้อย และสำหรับการย้ายทีมครั้งนี้ ก็คงจะเป็นหน้าที่ที่ผมจะต้องพิสูจน์กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ว่าผมยังมีศักยภาพมากพอ ถึงแม้ว่ามันจะไม่มีความหมายกับทีมเก่าก็ตาม แต่แน่นอนว่าทุกอย่างคืออาชีพของผม และผมจะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่า ผมก็ยังสามารถที่จะทำผลงานได้ดีเช่นเดิม ”

Previous articleมีที่ลงแล้ว! ปีกนอก “ มาร์คีส ลี ” เซ็น 1 ปี นายเนอร์ส
Next articleหมัดหนัก! “ โอลิเวียรา ” ชนะยก 2 คว้าแชมป์ UFC รุ่นไลท์เวท