โค้ชควอเตอร์แบ็ค “ ฟอลคอนส์ ” มั่นใจ “ ไรอัน ” วัย 36 ยังเล่นฟอร์มระดับสูง

10

ไรอัน

ชาร์ลส์ ลอนดอน โค้ชควอเตอร์แบ็คป้ายแดงของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า แมตต์ ไรอัน ควอเตอร์แบ็คมากประสบการณ์ วัย 36 ปี จะสามารถลงเล่นในระดับสูงได้แบบสบาย ๆ เพราะมีศักยภาพทางร่างกายที่ยอดเยี่ยม ซึ่งนี่อาจจะเป็นสัญญาณว่า แมตต์ ไรอัน จะสามารถลงเล่นให้กับ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ อีกหลายปี

แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์หลักของสโมสรว่า แมตต์ ไรอัน ควอเตอร์แบ็คจอมเก๋า วัย 36 ปี จะลงเล่นให้กับทีมในฤดูกาล 2021 และจะยังคงอยู่กับทีมไปจนถึงฤดูกาล 2022 เป็นอย่างน้อย แถมยังมีโอกาสสูงมากที่ แมตต์ ไรอัน จะยึดตำแหน่งควอเตอร์แบ็คตัวจริงของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ เพราะพวกเขาตัดสินใจที่จะไม่คว้าผู้เล่นตำแหน่งควอเตอร์แบ็คเข้ามาเสริมทัพเลยแม้แต่รายเดียว

นั่นทำให้หลายฝ่ายออกมาคาดการณ์กันว่า แมตต์ ไรอัน จะยังคงเป็นกำลังสำคัญให้กับ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ต่อไป เพราะถึงแม้ว่าจะมีอายุอานามมากถึง 36 ปี แต่สภาพร่างกายของเขายังถือว่ายอดเยี่ยม แถมยังมีประสบการณ์ในการลงเล่นระดับสูงมาอย่างโชกโชน ก่อนที่ล่าสุด ชาร์ลส์ ลอนดอน โค้ชควอเตอร์แบ็คคนใหม่ของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ จะออกมาสนับสนุนความคิดดังกล่าว

โดยทางด้านของ ชาร์ลส์ ลอนดอน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเอาไว้ว่า “ พวกเราศึกษาข้อมูลของ แมตต์ ไรอัน มาเป็นอย่างดี ติดตามฟอร์มการเล่นของเขาทุกเกม ทุกสิ่งทุกอย่างที่ แมตต์ ไรอัน ทำในสนาม ล้วนอยู่ในสายตาของพวกเราทั้งสิ้น ผลงานของเขาถือว่าสุดยอดมาก ผมเชื่อว่าเขาจะสามารถลงในระดับสูงได้แบบไร้ปัญหา อายุไม่ใช่อุปสรรคเลย ร่างกายของเขาแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ”

Previous articleแชมป์สวยหรู! “ โปรเม ” ขยับมาอยู่อันดับที่ 21 ของโลก
Next articleFatal Frame ภาคใหม่ ออกมาในรูปแบบตู้เกมปาจิงโกะ