ทำดีที่สุด! “ วินสัน ” ประกาศจุดยืนหลังร่วมงาน นิวยอร์ก เจ็ตส์

33

นิวยอร์ก เจ็ตส์

แซ็ค วิลสัน ควอเตอร์แบ็คป้ายแดงของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ที่เจ้าตัวเพิ่งเข้ารุคกีมินิแคมป์ หลังจากที่ย้ายมาร่วมงานกับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ และดูเหมือนว่างานนี้ ควอเตอแบ็คป้ายแดงดาวรุ่งของทีม จะมีความพยายามและแสดงทัศนคติ หลังจากที่เจ้าตัวมีโอกาสที่จะได้เซ็นสัญญาระยะยาวกับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ในอนาคต

วิลสัน ควอเตอร์แบ็คดาวรุ่งของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ก้าวเข้ามาสู่ทีม เอ็นเอฟแอล ในฐานะดราฟท์อันดับ 2 และแน่นอนว่า การเข้าสู่รุคกีมินิแคมป์ ที่แยกในแต่ละส่วน ซึ่ง วิลสัน ก็ต้องอยู่ในรุคกีมินิแคมป์ก่อนที่จะลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวรู้ดีว่า คงไม่ใช่งานง่าย แต่สำหรับการดูแลตัวเอง นั่นคือสิ่งที่ วิลสัน พร้อมที่จะพัฒนาตัวเองกับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ในตอนนี้

วิลสัน ออกมาพูดถึงการเข้าสู่รุคกีมินิแคมป์ หลังจากที่ผ่านมาไม่กี่วันว่า “ ในตำแหน่งนี้ ถือว่าเป็นตำแหน่งที่ดีเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่า ทุกคนที่ได้รับโอกาสเข้ามา จะต้องอยู่บนพื้นฐานการแข่งขันที่สูง ซึ่งผมพยายามทำตามที่เฮดโค้ชได้บอกทุก ๆ อย่าง นั่นหมายถึงการเล่นเข้ากับระบบของแฟรนไชส์ ”

“ แต่สิ่งสำคัญที่สุดที่พวกเราต้องย้ำเตือน นั่นก็คือสภาพของร่างกายที่จะต้องดูแลตัวเอง ไม่ว่าจะอยู่ในแคมป์หรือว่าอยู่ที่บ้าน และเป้าหมายก็คือเดินทางเข้ามาเก็บเกี่ยวรูปแบบการเล่นและประสบการณ์ ที่ถูกถ่ายทอดในแคมป์ ที่พวกเราร่วมฝึกซ้อมด้วยกันในตอนนี้ ”

ส่วนทางด้าน โรเบิร์ต ซาล่าห์ เฮดโค้ชป้ายแดงของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ก็ยังไม่พูดอะไรมากถึงเส้นทางอนาคตของ วิลสัน แต่แน่นอนว่า ความหวังของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ พวกเขาต้องการที่ทำผลงานได้ดี และแน่นอนว่า ถ้าหาก วิลสัน มีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ นั่นหมายถึงสัญญาระยะยาวที่เจ้าตัวจะได้รับ

Previous articleรอสองทศวรรษ! Baldur’s Gate : Dark Alliance เปิดให้เล่นบน PC ปีนี้
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-4 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)