กระหึ่มตุรกี! ซาริเยร์ เบเลดิเยสปอร์ คว้า “ อัจฉราพร ” เสริมแกร่ง

288

อัจฉราพร

ซาริเยร์ เบเลดิเยสปอร์ สโมสรวอลเลย์บอลชื่อดังของประเทศตุรกี ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์หลักของสโมสรว่า พวกเขาได้ทำการคว้าตัว “ น้องเพียว ” อัจฉราพร คงยศ นักตบลูกยางสาวดีกรีทีมชาติไทย วัย 25 ปี เจ้าของความสูงกว่า 180 เซนติเมตร เข้าไปเป็นสมาชิกใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว สร้างความปลาบปลื้มให้กับแฟนนักตบลูกยางสาวไทยเป็นอย่างมาก

“ น้องเพียว ” อัจฉราพร สร้างชื่อในวงการนักตบลูกยางสาวไทยได้อย่างรวดเร็ว หลังจากสามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับทัพ “ โลมาสีชมพู ” สุพรีม ชลบุรี อีเทค ในศึกวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก เธอมีจุดเด่นตรงที่ลูกตบอันหนักหน่วง มีความชาญฉลาดในการเลือกมุมตบทำแต้ม จนสามารถก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทยได้สำเร็จ ก่อนจะกลายเป็นกำลังสำคัญที่ทีมชาติไทยจะขาดไปไม่ได้เลยทีเดียว

การย้ายไปลงเล่นให้กับ ซาริเยร์ เบเลดิเยสปอร์ สโมสรวอลเลย์บอลชื่อดังของประเทศตุรกี ไม่ใช่การย้ายไปลงเล่นในต่างประเทศครั้งแรกของ “ น้องเพียว ” อัจฉราพร แต่อย่างใด เพราะว่าก่อนหน้านี้ เธอเคยไปลงเล่นในประเทศอินโดนีเซีย ให้กับ แบงค์ ดีไอเค ในช่วงปี 2013 และ จาการ์ตา บีเอ็นไอ 46 ในช่วงปี 2018-2019 มาแล้ว

โดยทางด้านของ อัจฉราพร คงยศ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “ รู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมาก ที่ได้ออกไปเล่นในลีกยุโรปเป็นครั้งแรก หวังว่าจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์กลับมาให้ได้มากที่สุด ”

น้องเพียว ยังได้กล่าวขอบคุณแฟนวอลเลย์บอลไทยทุกคน ที่คอยส่งกำลังใจเชียร์มาโดยตลอด ซึ่งเจ้าตัวก็หวังว่าจะยังได้รับการสนับสนุนที่ดีแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ ในอนาคต

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เลบานเต้ 3-3 บาร์เซโลน่า (ลาลีก้า)
Next articleตำรวจสิงคโปร์ จัดแข่งเกมมือถือ Mobile Legends ระดับเยาวชน