ปลอดภัยไว้ก่อน! 2 นักปั่นฉีดวัคซีนกันโควิด เก็บคะแนนลุย โอลิมปิก 2020

43

โควิด

ฟ้า – ชุติกาญจน์ กิจวานิชเสถียร ดีกรีเหรียญเงิน เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 และ มิ้ง – วรัญญา แซ่แต้ เข้ารับฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อ โควิด-19 เป็นเข็มแรก ก่อนที่ทั้งสองจะเดินทางไปแข่งขันเก็บคะแนนที่ประเทศโคลัมเบีย กับการแข่งขัน ยูซีไอ บีเอ็มเอ็กซ์ เวิลด์คัพ ซุปเปอร์ครอส สนามที่ 3-4 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 – 30 พฤษภาคม 2021 ที่จะถึงนี้

ท่ามกลางสถานการณ์ของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ระบาดหนักในตอนนี้ ทำให้การแข่งขันกีฬาชนิดต่าง ๆ ต้องหยุดพักลง แต่สำหรับการแข่งขัน ยูซีไอ บีเอ็มเอ็กซ์ เวิลด์คัพ ซุปเปอร์ครอส ที่จะจัดขึ้นในประเทศโคลัมเบีย ก็ยังไม่ได้มีการแจ้งข่าวว่าจะเลื่อนแต่อย่างใด

นั่นจึงทำให้ “ เสธ.หมึก ” พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ได้เตรียมความพร้อมโดยการฉีดวัคซีนให้นักกีฬาที่พร้อมจะเดินทางไปแข่ง ซึ่ง ชุติกาญจน์ กิจวานิชเสถียร และ วรัญญา แซ่แต้ ก็เป็นสองนักปั่นสองล้อเล็ก ทีมชาติไทย ที่เตรียมตัวจะเดินทางไปแข่งขันรายการนี้ เพื่อเก็บคะแนนสะสมให้ได้สิทธิ์ไปลุย โอลิมปิก เกมส์ 2020 อีกด้วย ถ้าหากว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลง

“ เสธ.หมึก ” พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ ทางสมาคมเตรียมที่จะส่งนักกีฬาหญิงทีมชาติไทยทั้งสองคนเพื่อไปแข่งขัน นั่นก็คือ น้องฟ้า และ น้องมิ้ง และแน่นอนว่ามาตรการการป้องกันก็คงจะต้องแน่นหนา ถึงแม้ว่าสถานการณ์จะระอุและมีการแพร่ระบาดของเชื้อมากขึ้นก็ตาม แต่ถ้าหากว่ายังไม่มีการประกาศเลื่อน หรือว่ารายการแข่งถูกยกเลิก พวกเราก็คงต้องเตรียมความพร้อมโดยเฉพาะสองนักปั่นหญิง ที่มีรายการแข่งขันในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ ”

Previous articleเดี้ยงซ้ำสอง! “ ฮาร์เดน ” เลื่อนคืนคอร์ทไร้กำหนด
Next articleหืดจับ! “ นาดาล ” หวด 3 เซต เทนนิส เอทีพี ทัวร์ บาร์เซโลนา