เดี้ยงซ้ำสอง! “ ฮาร์เดน ” เลื่อนคืนคอร์ทไร้กำหนด

28

บรูกลีน เน็ตส์

ยังคงหาจุดลงตัวไม่ได้สำหรับ บรูกลีน เน็ตส์ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีซุปเปอร์สตาร์ดารา เอ็นบีเอ อยู่ในทีมหลายรายก็ตาม เพราะว่าผู้เล่นไม่สามารถลงสนามพร้อมหน้าพร้อมตากันได้

และสำหรับการรายงานล่าสุด เจมส์ ฮาร์เดน ชู้ตติงการ์ดตัวเก่งของทีม ก็ต้องเจ็บซ้ำสองหลังจากที่เจ้าตัวลงซ้อมตามโปรแกรมฟื้นฟูร่างกาย และได้รับอาการบาดเจ็บอีกครั้ง จนตอนนี้แฟรนไชส์ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า เจมส์ ฮาร์เดน ไม่มีกำหนดที่จะกลับมาลงสนามในเร็ว ๆ นี้

สำหรับ ฮาร์เดน แล้วเจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บในเกมที่พบกับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และทำให้ต้องพัก 2 เกม ก่อนที่จะกลับมาลงสนามพบกับ นิวยอร์ก นิคส์ เมื่อวันที่ 5 เมษายน และ ฮาร์เดน ก็เจ็บอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าตลอดระยะเวลาที่ ฮาร์เดน เจ็บไป รวมแล้วเขาต้องหายหน้าจากเกมการแข่งขันไปถึง 7 เกม

และตอนนี้ทางทีมแพทย์และแฟรนไชส์ บรูกลีน เน็ตส์ ก็ได้ออกมาแจ้งแฟน ๆ ให้ทราบอีกครั้งว่า ในช่วงระหว่างที่ ฮาร์เดน ลงฝึกซ้อมตามโปรแกรมฟื้นฟูร่างกาย เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บซ้ำสองในที่เดิม ซึ่งตอนนี้ทีมแพทย์ประเมินอาการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ลงความเห็นกับทางแฟรนไชส์ว่า ถ้าหาก ฮาร์เดน ไม่หายดี พวกเขาจะไม่ใส่ชื่อ ฮาร์เดน คืนคอร์ทลงสนามจนกว่าที่จะสามารถประเมินร่างกายว่า ฮาร์เดน จะไม่ได้รับอาการบาดเจ็บเรื้อรังอีก

สำหรับผู้เล่นดีกรี เอ็มวีพี ปี 2018 ทำผลงานในซีซันแรกภายใต้เครื่องแบบของ บรูกลีน เน็ตส์ ได้อย่างโดดเด่น โดยที่ ฮาร์เดน สามารถทำคะแนนเฉลี่ยใดที่ 5.4 คะแนน, 11 แอสซิสต์ และ 8.7 รีบาวน์ด จากการลงสนาม 34 เกม นับจากถูกเทรดพ้น อิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และตอนนี้เขาก็คงยังรักษาสถานะผู้เล่นที่ดีที่สุดของ บรูกลีน เน็ตส์ ต่อไป แต่ทว่าเจ้าตัวคงต้องห่างจากสนามไปนานหลายเกมเช่นเดียวกันจากอาการบาดเจ็บ

Previous articleซีอีโอ PlayStation ยันเดินหน้าพัฒนาเกมแบบ Exclusive บนเครื่อง PS5
Next articleปลอดภัยไว้ก่อน! 2 นักปั่นฉีดวัคซีนกันโควิด เก็บคะแนนลุย โอลิมปิก 2020