พักเกือบเดือน! “ เบฟเวอร์ลีย์ ” การ์ด คลิปเปอร์ส บาดเจ็บบริเวณข้อมือ

38

คลิปเปอร์ส

เดอะ นิวยอร์ค ไทม์ส สื่อยักษ์ใหญ่ของประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกมารายงานว่า แพทริค เบฟเวอร์ลีย์ การ์ดกระดูกยุง ของ ลอส แองเจลีส คลิปเปอร์ส ได้รับบาดเจ็บอีกแล้ว ซึ่งในครั้งนี้อาการบาดเจ็บของ แพทริค เบฟเวอร์ลีย์ เกิดขึ้นบริเวณข้อมือข้างซ้าย ผลการตรวจอย่างละเอียดพบว่า กระดูกข้อมือซ้ายของเขาหัก จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดเป็นการด่วน โดยจะต้องใช้ระยะเวลาในการพักรักษาอาการบาดเจ็บประมาณ 3 – 4 สัปดาห์

แพทริค เบฟเวอร์ลีย์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อมือข้างซ้ายจากการลงเล่นให้กับ แอลเอ คลิปเปอร์ส ในควอเตอร์ที่ 4 ของการแข่งขัน ซึ่งในเกมดังกล่าว แอลเอ คลิปเปอร์ส เป็นฝ่ายเอาชนะคู่แข่งอย่าง ฟีนิกซ์ ซันส์ ไปด้วยสกอร์ 113 – 103 คะแนน ช่วงสัปดาห์ที่แล้ว

อาการบาดเจ็บถือเป็นปัญหาที่ตามรบกวน แพทริค เบฟเวอร์ลีย์ มาโดยตลอด เขามักจะประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ แอลเอ คลิปเปอร์ส ซึ่งช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา แพทริค เบฟเวอร์ลีย์ มีอันต้องพลาดการลงสนามช่วยทีมมากถึง 12 เกม เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ก่อนจะมาได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อมือข้างซ้ายในครั้งล่าสุด

โดยทางด้านของ ไทโลน ลู หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ แอลเอ คลิปเปอร์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ แพทริค เบฟเวอร์ลีย์ การ์ดของทีม เอาไว้ว่า

“ แพทริค เบฟเวอร์ลีย์ เป็นผู้เล่นที่มีความทุ่มเท เขาจะทำงานหนักทุกครั้งยามที่รับโอกาสลงเล่น อาการบาดเจ็บของเขาถือเป็นเรื่องที่โชคร้าย แต่ผมมีความมั่นใจเป็นอย่างมากว่า เขาจะทำสิ่งที่เหมาะสมเพื่อจะกลับมาลงเล่นให้เร็วที่สุด และจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน และหวังว่า เขาจะไม่เกิดบาดเจ็บซ้ำอีก ”

Previous articleปิดจุดอ่อน! “ ไมอามี ฮีต ” เตรียมเสริม เซ็นเตอร์ เข้าทีม
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-3 อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก)