ปิดจุดอ่อน! “ ไมอามี ฮีต ” เตรียมเสริม เซ็นเตอร์ เข้าทีม

10

เซ็นเตอร์

เซาธ์ ฟลอริดา ซัน-เซนติเนล สื่อชื่อดังของวงการบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ได้ออกมารายงานว่า แฟรนไชส์ ไมอามี ฮีต กำลังมองหาผู้เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์คนใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม เพราะมองว่าตำแหน่งเซ็นเตอร์ถือเป็นจุดอ่อนสำคัญ หลังจากมีตัวเลือกให้ใช้งานอย่างจำกัด จนกระทั่งไปเข้าตาฟอร์มการเล่นของ เดอเวย์น เดดมอน เซ็นเตอร์จอมพเนจร วัย 31 กะรัต ที่กำลังเป็นนักยัดห่วงไร้สังกัดอยู่ในเวลานี้เข้าอย่างจัง

บรรดาบอร์ดบริหารระดับสูงของแฟรนไชส์ ไมอามี ฮีต มีความต้องการที่จะป้องกันตำแหน่งแชมป์ อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ซึ่งพวกเขาก็มองว่าจุดอ่อนที่สำคัญภายในทีมคือ ตำแหน่งเซ็นเตอร์ เนื่องจากมีตัวเลือกให้ใช้งานค่อนข้างจำกัด นอกเหนือจากเซ็นเตอร์ตัวจริง ก็มีแค่ แบม อเดบาโย ที่เพียงแค่พอเล่นได้เท่านั้น ขณะที่ เนมันยา เบลิชา, เคซี อ็อกปาลา รวมถึง อูโดนิส แฮสแลม ก็ยังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร


ดังนั้นพวกเขาจึงหันไปให้ความสนใจในตัวของ เดอเวย์น เดดมอน เซ็นเตอร์เจ้าของส่วนสูง 7 ฟุต แถมยังมีประสบการณ์ในการลงเล่นมากกว่า 394 เกม ตลอดระยะเวลา 7 ฤดูกาล นับตั้งแต่ลงเล่นลีกอาชีพในช่วงฤดูกาล 2013-14 ซึ่งก่อนหน้านี้ เดอเวย์น เดดมอน ลงเล่นให้กับ ซาคราเมนโต คิงส์ และ แอตแลนตา ฮอว์คส์ ก่อนที่จะหมดสัญญากับทีม และกลายเป็นผู้เล่นไร้สังกัดอยู่ในเวลานี้

ทางด้านของ เดอเวย์น เดดมอน กำลังอยู่ระหว่างเจรจากับทางแฟรนไชส์ ไมอามี ฮีต ซึ่งถ้าหากเขาผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกาย รวมถึงตรวจหาเชื้อไวรัส โควิด -19 และได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ก็ทำให้แฟรนไชส์ ไมอามี ฮีต มีตัวเลือกในตำแหน่งเซ็นเตอร์เพิ่มขึ้นอีก 1 ราย

Previous articleประสบการณ์สูง! “ ไททันส์ ” เซ็นสัญญา “ ชวาร์ตซ์ ” ร่วมทีมสตาฟฟ์เกมรับ
Next articleพักเกือบเดือน! “ เบฟเวอร์ลีย์ ” การ์ด คลิปเปอร์ส บาดเจ็บบริเวณข้อมือ