ประสบการณ์สูง! “ ไททันส์ ” เซ็นสัญญา “ ชวาร์ตซ์ ” ร่วมทีมสตาฟฟ์เกมรับ

9

ชวาร์ตซ์

เทนเนสซี ไททันส์ ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์หลักของทีมว่า พวกเขาได้ทำการแต่งตั้ง จิม ชวาร์ตช์ เข้ามาเป็นหนึ่งของทีมงานของ ไมค์ วราเบล หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนปัจจุบัน ซึ่งทางด้านของ จิม ชวาร์ตช์ จะเข้ามารับตำแหน่งผู้ช่วยระดับสูงของเกมรับให้กับ เทนเนสซี ไททันส์ หลังก่อนหน้านี้ เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค ได้ออกมารายงานว่า ทั้งสองฝ่ายมีการเจรจากันมาสักระยะหนึ่งแล้ว

จิม ชวาร์ตช์ ผู้ฝึกสอนเกมรับ วัย 54 กะรัต เพิ่งจะตัดสินใจแยกทางกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากอยู่กับทีมมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2016 ซึ่งก่อนหน้านี้ จิม ชวาร์ตช์ เคยรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชเกมรับให้กับ เทนเนสซี ไททันส์ มาแล้วในช่วงปี 1999 ก่อนที่อีกหนึ่งปีต่อมา เขาจะได้รับการเลื่อนขั้นเป็นโค้ชไลน์แบ็คเกอร์ และได้ก้าวขึ้นมารับตำแหน่งโค้ชเกมรับให้กับ เทนเนสซี ไททันส์ อย่างเต็มตัว ในช่วงปี 2001 – 2008 จากนั้น จิม ชวาร์ตช์ ได้ลาออกไปรับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในช่วงปี 2009 – 2013 ตามด้วย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์

การกลับมายัง เทนเนสซี ไททันส์ ของ จิม ชวาร์ตช์ ในครั้งนี้ จะต้องประสานงานกับ เชน โบเวน โค้ชเกมรับคนใหม่ ที่เพิ่งจะเลื่อนขั้นจากโค้ชไลน์แบ็คเกอร์ ในฤดูกาลนี้

ทางด้านของ ไมค์ วราเบล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงการเข้ามาของ จิม ชวาร์ตช์ เอาไว้ว่า “ ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมาก ที่เรากำลังจะได้ร่วมงานกับ จิม ชวาร์ตช์ เขามีความรอบรู้ในเรื่องของการเล่นเกมป้องกัน ประสบการณ์ของเขาจะช่วยเหลือผู้เล่น รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชของเราได้เป็นอย่างดี ผมเชื่อว่า จิม ชวาร์ตช์ จะต้องช่วยเหลือ เทนเนสซี ไททันส์ ได้มากอย่างแน่นอน ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน สเปอร์ 1-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
Next articleปิดจุดอ่อน! “ ไมอามี ฮีต ” เตรียมเสริม เซ็นเตอร์ เข้าทีม