“ ลอว์เรนซ์ ” ควอเตอร์แบ็คดาวรุ่ง คัมแบ็ค หลังผ่าตัดไหล่ซ้าย

18

 

ควอเตอร์แบ็ค

เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวของ เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค ได้ออกมารายงานว่า เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอเตอร์แบ็คดาวรุ่งอนาคตไกล ของมหาวิทยาลัย เคลมสัน ได้กลับมาลงฝึกซ้อมขว้างบอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้ต้องร้างสนามไปนานเนื่องจากจำเป็นต้องเข้ารับผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ข้างซ้ายตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงบริเวณหัวไหล่ข้างซ้าย ทำให้เขาจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดเป็นการด่วนในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมขว้างบอลร่วมกับทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าสภาพร่างกายจะยังไม่กลับมาสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม แต่ก็ถือว่าเขาสามารถมาลงฝึกซ้อมได้เร็วกว่าที่กำหนด หลังจากก่อนหน้านี้มีการคาดหมายว่า ว่าที่ดราฟท์อันดับ 1 ของคลาส 2021 ในปีนี้ จะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บไปจนถึงช่วงเดือนพฤษภาคม

การกลับมาลงฝึกซ้อมขว้างบอลร่วมกับทีมของ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ในครั้งนี้ ถือเป็นนิมิตรหมายอันดีเกี่ยวกับการบาดเจ็บของเขา เพราะมีรายงานจากทาง เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวของ เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค ว่า เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้ตั้งแต่ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยทางด้านของ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ กำลังจะได้รับข่าวดีถึง 2 เรื่อง หลังมีการคาดการณ์ว่า เขาน่าจะเป็นถูก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส คัดเลือกเข้าสู่ทีมในฐานะดราฟท์อันดับ 1 ในช่วงปลายเดือนเมษายนที่กำลังจะมาถึง แถมตัวเขาเองก็กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับ มาริสซา มอว์รี แฟนสาวสุดสวยในช่วงสุดสัปดาห์นี้ด้วย แม้ว่าจะต้องพลาดการเข้ารับการประเมินอาการบาดเจ็บของทีมแพทย์ก็ตาม

Previous article“ โควิด ” ทำพิษ! อินเดีย ยกเลิกการแข่งขันแบดมินตันทั่วประเทศ
Next articleในรอบหนึ่งปี! นักแบดมินตันจีน คืนคอร์ท เตรียมสู้ศึก อินเดีย โอเพน