ไจแอนท์ส รอดูสภาพร่างกาย “ บาร์คลีย์ ” ก่อนเสนอสัญญาใหม่

5

บาร์คลีย์

บอร์ดบริหารของ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ได้ออกมาพูดถึงสัญญาฉบับใหม่ของ ซาควอน บาร์คลีย์ รันนิงแบ็ค วัย 24 ปี ที่เจ้าตัวลงเล่นเพียงแค่ 2 สัปดาห์ในซีซันที่ผ่านมา ก่อนที่จะได้รับอาการบาดเจ็บ เอซีแอล ฉีกขาด

แน่นอนว่าสัญญาของ บาร์คลีย์ จะหมดลงในช่วงฤดูหน้า และทางบอร์ดบริหารของแฟรนไชส์ ไจแอนท์ส ก็ยังเฝ้าติดตามสถานการณ์เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ของ บาร์คลีย์ ถึงแม้ว่าตอนนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับของ ไจแอนท์ส กำลังเรียกร้องให้บอร์ดบริหารเซ็นสัญญากับ บาร์คลีย์ ขยายเวลาเพิ่ม หลังจากที่รันนิงแบ็ครายนี้มีอายุเพียงแค่ 24 ปี และเขายังสามารถพัฒนากับทีมได้

ดอน มารา เจ้าของทีม นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของ บาร์คลีย์ แบบตรง ๆ และไม่มีข้อปิดบังว่า “ ผมต้องการที่จะดูเรื่องของสภาพร่างกายว่า บาร์คลีย์ มีความพยายามมากแค่ไหนที่เขาจะกลับมาลงสนาม ส่วนเรื่องการเซ็นสัญญาก็คงจะพ่วงกับสถานการณ์ของ บาร์คลีย์ ด้วยว่า ถ้าหากพวกเรามองเห็นว่า บาร์คลีย์ ยังลงสนามได้ เขาก็ควรจะได้รับสัญญาฉบับใหม่ และแน่นอนว่าพวกเราไม่ต้องการที่จะแบกรับผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บ ”

“ แต่ทั้งหมดถ้าหากว่า บาร์คลีย์ สามารถฟื้นฟูร่างกายกลับมาได้นั้น จะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับ ไจแอนท์ส แล้ว ผมก็ไม่มีข้อแม้ใด ๆ ที่จะไม่ขยายสัญญากับเขาออกไป ซึ่ง บาร์คลีย์ เป็นผู้เล่นที่ดี และเขามีอายุน้อย ”

“ ส่วนในปีนี้ก็เข้าสู่ปีที่ 4 ของอาชีพ และแน่นอน บาร์คลีย์ ก็คงจะรู้ดีว่า ควรประเมินสถานการณ์ตัวเองอย่างไร ”

สำหรับ บาร์คลีย์ แล้วแท้ที่จริงก็ควรจะได้รับอนุมัติสัญญาเป็นระยะเวลา 5 ปี หลังจากที่ถูกดราฟท์เข้ามาอันดับ 2 ใน คลาส  2018 แต่ทว่า บาร์คลีย์ ได้รับอาการบาดเจ็บเสียก่อน นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้แฟรนไชส์จำเป็นต้องชะลอเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ที่พวกเขาจะมอบให้กับ บาร์คลีย์

แต่เชื่อได้เลยว่า หลังจากที่ บาร์คลีย์ ฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ และสามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ฟอร์มอันโดดเด่นและยอดเยี่ยมกับการวิ่งอุ้มบอลของ บาร์คลีย์ ก็คงจะกลับมาดีได้เหมือนเดิมแน่นอน

Previous article“ เอ็นบีเอ ” เตรียมแผนอนุญาตแฟนบาสเข้าสนามเต็มความจุ
Next articleง่ายดาย! “ บาร์ตี ” คว้าแชมป์เทนนิส “ ไมอามี โอเพน ” หลังคู่แข่งข้อเท้าพลิก