ฟูลเลอร์ ปีกนอกสมาชิกใหม่ พร้อมพิสูจน์ฝีมือหวังสัญญายาว ดอลฟินส์

10

ดอลฟินส์

วิลล์ ฟูลเลอร์ อดีตปีกนอก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ที่เจ้าตัวเพิ่งย้ายมาเป็นปีกนอกสมาชิกใหม่ของ ไมอามี ดอลฟินส์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ ฟูลเลอร์ ได้เซ็นสัญญากับ “ โลมามหาภัย ” ด้วยระยะเวลา 1 ปี มูลค่า 10.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 340 ล้านบาท)

และสำหรับงานนี้ดูเหมือนว่า ฟูลเลอร์ จะมีความฮึกเหิมเป็นอย่างมาก และเจ้าตัวพร้อมจะพิสูจน์ฝีมือของตัวเองเพื่อที่จะเรียกสัญญาใหม่ระยะยาวกับทีม ดอลฟินส์ ในอนาคต

สำหรับ ฟูลเลอร์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2016 และตลอดระยะเวลา 5 ปีที่เจ้าตัวอยู่ร่วมทัพ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ฟูลเลอร์ ไม่ได้รับโอกาสลงเต็มตลอดทั้งซีซันเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้ง นี่คงจะเป็นสาเหตุที่ เท็กแซนส์ ตัดสินใจปล่อย ฟูลเลอร์ ออกจากทีม

แต่ทว่าสำหรับตอนนี้ ฟูลเลอร์ ลั่นวาจาว่า พร้อมที่จะทำผลงานให้กับแฟรนไชส์ใหม่ภายใต้สังกัด ดอลฟินส์ ให้ได้ดีที่สุด และพร้อมที่จะเรียกสัญญาใหม่ระยะยาว ซึ่ง ฟูลเลอร์ มั่นใจว่าตัวเขามีฝีมือดีพอ

“ ผมรู้สึกตื่นเต้นเสมอ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาจะได้รับอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง แต่สำหรับโอกาสครั้งนี้ ผมมีความเชื่อมั่นเช่นเดียวกันว่า จะสามารถช่วยปรับสภาพร่างกายให้ดีที่สุด เพื่อเป็นส่วนประกอบสำคัญของ เท็กแซนส์ และตอนนี้ผมก็มีความพร้อมและกระหายเป็นอย่างมาก ”

“ แน่นอนว่าผมไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับสัญญาณระยะสั้นเพียง 1 ปี ซึ่งผมคิดว่า ถ้าหากมีรูปแบบการเล่นที่เข้ากับวัฒนธรรมขององค์กร และพาทีมประสบความสำเร็จ พวกเขาก็คงจะยื่นสัญญาระยะยาวให้ผมพิจารณานั่นเอง ”

สำหรับ ฟูลเลอร์ เจ้าตัวมีผลงานที่จัดจ้านที่สุดในปี 2020 ที่ผ่านมา หลังจากที่ ฟูลเลอร์ วิ่งรับบอลได้ถึง 53 ครั้ง ระยะ 879 หลา และทำ 8 ทัชดาวน์ และเชื่อได้เลยว่า สำหรับปีกนอกวัย 26 ปี เจ้าตัวจะสามารถพัฒนาตัวเองขึ้นมาได้อีกมากโขแน่นอน

Previous articleแฟน “ ผี ” แอบยิ้ม บรูโน ไม่ได้ลงสนามช่วยชาตินัดสุดท้าย
Next articleโครส พร้อมตัดสินใจอนาคต “ อินทรีเหล็ก ” หลังจบศึก ยูโร