แฟน “ ผี ” แอบยิ้ม บรูโน ไม่ได้ลงสนามช่วยชาตินัดสุดท้าย

135

ผี

ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีของ บรูโน แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ห้องเครื่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับเกมที่พวกเขาจะต้องพบกับ ลักเซมเบิร์ก ใน ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป หลังจากที่ บรูโน ได้รับใบเหลืองสะสมในเกมล่าสุด และในนัดที่ต้องพบกับ ลักเซมเบิร์ก “ บรูโน ” จะไม่ได้ลงสนามเนื่องจากต้องติดโทษแบน

แน่นอนว่าเหล่าบรรดาแฟนบอลทีมชาติโปรตุเกส พวกเขาก็คงจะเสียดายที่ไม่ได้เห็นฝีเท้าของ บรูโน ภายใต้เครื่องแบบของทีมชาติโปรตุเกสลงสนามช่วยทีม แต่สำหรับแฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขากลับมองว่าเป็นข่าวดี ซึ่งถ้าหาก บรูโน ไม่ได้ลงสนามในนัดนั้น ก็ถือว่าหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บได้

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า รายการฟุตบอลทีมชาติ นักเตะของสโมสรต่างก็เสี่ยงที่จะได้รับอาการบาดเจ็บ หลังจากที่ออกไปรับใช้ทีมชาติ และงานนี้ดูเหมือนว่าแฟนบอล ผีแดง พวกเขาค่อนข้างที่จะพอใจหลังจากที่ บรูโน มีโอกาสได้พัก และเตรียมตัวกลับมารับใช้สโมสรด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์

สำหรับคิวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาจะพบกับ ไบรท์ตัน ในวันที่ 4 เมษายนที่จะถึงนี้ และแน่นอนว่าทุกคะแนน โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการที่จะให้ทัพ ผีแดง เก็บกวาดให้หมด หลังจากที่ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับ 2 ของตาราง และแข่งไป 29 นัดเท่ากับ เลสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 3 ซึ่งพวกเขามีคะแนนห่างกันเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น

และแน่นอนว่า โซลชาร์ คงต้องการที่จะให้ลูกทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสภาพร่างกายที่มีความพร้อม และเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่มีลุ้นที่จะไปเบียดแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี แล้วก็ตาม แต่ทว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังต้องการที่จะจบอันดับ 2 ในตาราง

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ยิบรอลตาร์ 0-7 เนเธอร์แลนด์ (ฟุตบอลโลก)
Next articleฟูลเลอร์ ปีกนอกสมาชิกใหม่ พร้อมพิสูจน์ฝีมือหวังสัญญายาว ดอลฟินส์