เคลลี หมดสภาพโยนผ้าขาว จบสถิติไร้พ่าย พลาดแชมป์ยุโรป

30

โยนผ้าขาว

สำหรับเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ สนามเวมบลีย์ อารีนา เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ดุเดือดเลือดสาดเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ จอช เคลลี นักชกเลือดผู้ดี ที่เก็บชัยชนะมาก่อนหน้านี้ 10 ไฟท์ติด โดยที่ยังไม่แพ้ให้กับใคร ได้ส่งจดหมายเทียบเชิญท้าชิง เดวิด อัฟเนเซียน นักชกจอมเก๋าชาวรัสเซีย เจ้าของเข็มขัดแชมป์ยุโรป (EBU) รุ่นเวลเตอร์เวท และทั้งสองก็ได้ขึ้นประลองหมัดกันในไฟท์นี้ท่ามกลางการเฝ้ารอติดตามของเหล่าบรรดาแฟนมวยจากทั่วโลก

และก็เป็นไปตามคาด หลังจากที่กรรมการปล่อยให้ 2 นักชกเริ่มสาดกำปั้นใส่กันตั้งแต่ยกแรก ความบ้าคลั่งก็เกิดขึ้น หลังจากที่ทั้งสองต่างก็เดินปล่อยหมัด โดยที่ไม่ได้เกรงกลัวศักดิ์ศรี ที่พวกเขาเคยสร้างกันมาก่อนหน้านี้ เรียกได้ว่าเหมือนเป็นสงครามกลางสังเวียนเลยก็ว่าได้

จนกระทั่งเข้าสู่ยกที่ 3 โชคก็เข้าข้าง อัฟเนเซียน จอมเก๋าชาวรัสเซียเจ้าของแชมป์ หลังจากที่ผู้ท้าชิง เคลลี คิ้วแตกที่ด้านซ้าย จึงทำให้ อัฟเนเซียน รู้ดีว่าเขาควรที่จะปิดกล่องสำหรับไฟท์นี้แบบไหน และก็เป็นไปตามคาดหลังจากที่ยก 4 ยก 5 และเข้าสู่ยกที่ 6 อัฟเนเซียน ก็เป็นฝ่ายคุมเกมได้ทั้งหมด และเขาก็ได้เดินปล่อยหมัดได้อย่างเหนือชั้น แต่ทว่า เคลลี ก็ยังไม่สิ้นไร้ไม้ตอก หลังจากที่ยืนหยัดปักหลักสู้กับ อัฟเนเซียน ได้อย่างสมศักดิ์ศรี

จนกระทั่งหลังจากที่ อัฟเนเซียน เดินเกมเร็วขึ้น และตัดสินใจเร่งเกมจนทำให้สถานการณ์ของ เคลลี แทบจะดูไม่ไหว และเสียการทรงตัว ถึงขั้นที่พี่เลี้ยงเตรียมถังออกซิเจนขึ้นมาวางไว้ข้างเวที และก่อนที่จะเกิดฉากอวสาน ผ้าขาวในฝั่งของพี่เลี้ยง เคลลี ก็ปลิวขึ้นบนสังเวียน เพื่อเป็นการส่งสัญญาณว่าพวกเขาพร้อมที่จะให้ เคลลี ยอมแพ้ หลังจากที่นักชกแทบจะยืนหยัดต่อไม่ไหวบนเวที หลังจากที่กรรมการได้รับ 8 มาแล้วก่อนหน้านี้ และ อัฟเนเซียน ก็รักษาเข็มขัดแชมป์ยุโรป (EBU) รุ่นเวลเตอร์เวท ไว้ได้อีกครั้ง และหยุดสถิติชนะติด 10 ไฟท์ของ เคลลี ได้อีกด้วย

Previous articleแฟน ๆ ไม่คุ้น Ryu แห่ง Street Fighter จับปืนยิงในเกม Fortnite
Next articleเมอร์รีย์ ทำลายสถิติ “ เอ็นบีเอ ” ทำแต้มครึ่งร้อยแบบไร้ชูตโทษ